เด็กหญิงวัย 12 หายตัวไปตอนเล่นน้ำ เชื่อถูกจระเข้ขย้ำ สะเทือนขวัญ พบชิ้นส่วนสยอง

          เด็กหญิงวัย 12 ปี ในออสเตรเลีย หายตัวไปตอนเล่นน้ำ เชื่อถูกจระเข้ขย้ำ ผลลัพธ์สะเทือนขวัญ ตำรวจพบชิ้นส่วน
จระเข้
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้่อหา

          วันที่ 4 กรกฎาคม 2567 เว็บไซต์เดอะการ์เดียน รายงานว่า เกิดเหตุสุดสลดและสะเทือนขวัญ ตำรวจเขตนอร์ธเทิร์นเทอร์ริทอรี ในประเทศออสเตรเลีย พบชิ้นส่วนของมนุษย์ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของเด็กหญิงวัย 12 ปี ที่มีรายงานว่าสูญหายไปก่อนหน้านี้ หลังจากเผชิญชะตากรรมสุดเศร้า ถูกจระเข้จู่โจมเข้าทำร้ายจนกลายเป็นเหยื่อ

          ตามรายงานเผยว่า มีผู้พบเห็นเด็กหญิงครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ขณะว่ายน้ำเล่นอยู่กับครอบครัว ที่ลำธารในชุมชนปาลัมปา พื้นที่ชนบทของเขตนอร์ธเทิร์นเทอร์ริทอรี จากนั้นในเวลาประมาณ 17.30 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุว่า เด็กหญิงถูกจระเข้ทำร้ายและหายไป ทางหน่วยกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นได้กระจายกำลังออกค้นหาเป็นวงกว้าง ทั้งทางเรือ เฮลิคอปเตอร์ และเดินเท้าลาดตระเวน   


          หลังจากปฏิบัติการค้นหาที่ยากลำบากผ่านไป 36 ชั่วโมง ผลลัพธ์ออกมาเป็นที่น่าเศร้าสะเทือนใจต่อครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง โดยในเวลาประมาณเที่ยงวันของวันที่ 4 กรกฎาคม เจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนของร่างกายมนุษย์ ซึ่งเชื่อว่าเป็นของเด็กหญิงรายดังกล่าว หลังถูกจระเข้ทำร้ายขณะลงไปเล่นน้ำ ทั้งนี้ยังพบเสื้อของเด็กหญิงที่บริเวณต้นน้ำจุดที่เธอหายตัวไป

          "มันเป็นเหตุการณ์ที่น่าสลดใจมาก ไม่เพียงแค่สำหรับครอบครัว แต่รวมถึงเจ้าหน้าที่แนวหน้าทุกคนที่ให้ความช่วยเหลือ มันน่าเศร้ามาก" เอริกา กิบสัน ผู้นำทีมค้นหากล่าว

          อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่ยังคงปฏิบัติการออกล่าและติดตามดักจระเข้ต่อไป ด้วยเชื่อว่ามันเป็นต้นเหตุของโศกนาฏกรรมครั้งนี้ พร้อมทั้งออกคำเตือนประชาชนที่อาศัยในพื้นที่ ให้พึงตระหนักและระมัดระวังไว้อยู่เสมอว่า ในแหล่งน้ำสามารถมีจระเข้ได้ตลอดเวลา ทั้งจระเข้น้ำเค็มและจระเข้น้ำจืด ซึ่งตามรายงานระบุว่าในเขตนอร์ธเทิร์นเทอร์ริทอรี มีจระเข้มากกว่า 100,000 ตัว

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก The Guardian, News.com.au  
คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
เด็กหญิงวัย 12 หายตัวไปตอนเล่นน้ำ เชื่อถูกจระเข้ขย้ำ สะเทือนขวัญ พบชิ้นส่วนสยอง โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2567 เวลา 17:04:24 แสดงความคิดเห็น