สาวอวดไลฟ์สไตล์เมียมหาเศรษฐี ผัวให้เดือนละ 2.5 ล้าน ค่าเลี้ยงลูก ชีวิตยังติดช้อปปิ้ง

          สาวอวดชีวิตคุณนายมหาเศรษฐี สามีให้ใช้เดือนละ 2.5 ล้าน ค่าเลี้ยงลูก บอกเลยว่าชีวิตยุ่งเกินไป ทั้งช้อปปิ้ง-เสริมสวย เปย์ 3 แสนจ้างพี่เลี้ยง บอกเลยเหมือนได้กำไร
คนรวย
ภาพจาก TikTok @lionlindaa

          ในขณะที่หลายคนนึกภาพการใช้ชีวิตแบบคนรวย ว่าจะต้องกินหรูอยู่แพง หรือมีความฟุ้งเฟ้อประมาณหนึ่ง แต่ถึงอย่างนั้นชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปของคุณนายมหาเศรษฐีตัวจริง ก็ยังอดทึ่งไม่ได้กับไลฟ์สไตล์ของเธอและความคิดเกี่ยวกับการเลี้ยงลูก ซึ่งดูจะเกินกว่าสิ่งที่เคยคิดไว้ไปมาก  

          โดยวันที่ 3 กรกฎาคม 2567 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า คลิปอวดชีวิตในแบบคุณนายมหาเศรษฐีของ ลินดา อันเดรด กลายเป็นที่สนใจของชาวเน็ตขึ้นมา หลังจากที่เธอออกมาเปิดเผยว่า สามีได้ให้เงินแก่เธอเดือนละ 55,000 ปอนด์ (ราว 2.5 ล้านบาท) สำหรับหน้าที่เลี้ยงลูกของเธอ เพราะปัจจุบันเธอใช้ชีวิตเป็นแม่บ้านเต็มเวลา ไม่ได้ทำงานอะไร แต่เพราะเธอมีภารกิจที่ยุ่งมาก ๆ ในการช้อปปิ้งเสื้อผ้าราคาแพงและทำสวย จึงได้เจียดเงินบางส่วนมาจ้างพี่เลี้ยง เพื่อให้ทำงานทั้งหมดเกี่ยวกับลูกแทน

          ลินดา ซึ่งใช้ชีวิตกับอยู่กับ ริกกี้ สามีหนุ่มผู้ร่ำรวย ในดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีลูกสาววัยแบเบาะที่เธอต้องดูแล อย่างไรก็ตาม แม้จะได้เงินจากสามีมากมายเพื่อให้ทำหน้าที่เลี้ยงลูก ลินดาเลือกที่ใช้ตัวช่วยอย่างการจ้างพี่เลี้ยงเด็ก ซึ่งมีค่าใช้จ่ายเพียงแค่เดือนละ 8,000 ปอนด์ (ราว 373,000 บาท) โดยมองว่าการทำแบบนี้เหมือนกับเธอได้กำไรมหาศาลจากเงินที่สามีให้

คนรวย
ภาพจาก TikTok @lionlindaa

          "ถ้าคุณลองคิดดู มันก็เหมือนกับธุรกิจนะ" ลินดา กล่าว และเธอยังอธิบายถึงเหตุผลที่ต้องการจ้างพี่เลี้ยงมาดูแลลูก ว่าเป็นเพราะเธอยุ่งเกินไปในช็อปแบรนด์เนมอย่าง Bulgari และก็คงไม่สามารถมาเปลี่ยนผ้าอ้อมให้ลูกได้ทั้งวัน  
 


          นอกจากพี่เลี้ยงเด็ก คุณนายรายนี้ยังจ้างแม่บ้านและเชฟมาคอยดูแลตัวเอง โดยบอกเหตุผลง่าย ๆ ว่า "Dior ต้องการฉัน"

          เธอชี้ว่า ตัวเองไม่ใช่แม่ประเภทที่จะใช้เงินไปกับลูก ๆ จนไม่ได้ใช้เงินให้กับตัวเอง แต่ย้ำว่าการใช้เวลาไปช้อปปิ้งและเสริมความงามต่าง ๆ นั้น เป็นแค่การดูแลตัวเองของเธอ

คนรวย
ภาพจาก TikTok @lionlindaa

          ทั้งนี้ คลิปของเธอกลายเป็นไวรัลบน TikTok จนมียอดวิวทะลุล้าน และก่อนหน้านี้เธอก็เคยทำคลิปอวดความเห่อลูกกันมาแล้ว โดยทารกน้อยมีจุกนมทองคำรอให้ใช้ตั้งแต่ยังไม่คลอด และมีรถเข็นเด็กของ Dior ไว้ให้นอน ขณะที่การช้อปปิ้งเครื่องประดับอัญมณีต่าง ๆ ก็คือสิ่งที่จะขาดไปไม่ได้

          ด้านชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปของเธอ แทบไม่อยากเชื่อในสิ่งที่ได้เห็น ขณะที่บางคนถึงกับถามว่าเธอยังรับสมัครพี่เลี้ยงเด็กเพิ่มอยู่อีกหรือไม่ หรือตำแหน่งผู้ช่วยก็ได้ ตัวเองพร้อมรับใช้ทุกอย่าง

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ  ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก The Sun

คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
สาวอวดไลฟ์สไตล์เมียมหาเศรษฐี ผัวให้เดือนละ 2.5 ล้าน ค่าเลี้ยงลูก ชีวิตยังติดช้อปปิ้ง โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2567 เวลา 16:31:00 27,874 อ่าน แสดงความคิดเห็น