เดตหนุ่มถูกใจเต็ม 10 ให้เป็นว่าที่สามี จนลองค้นชื่อใน Google ช็อก รีบหนีให้เงียบที่สุด

 
                สาวแชร์ประสบการณ์เดตหนุ่ม ถูกใจให้เต็ม 10 คิดว่าจะเป็นสามี จนลองค้นชื่อใน Google ช็อกหนัก รีบหนีออกมาให้เงียบที่สุด



จะชอบใคร ให้ลองถามกูเกิลดูก่อน !

               หลายคนคงเคยลองค้นหาบัญชีโซเชียลของใครบางคน ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ก หรืออินสตาแกรม เพื่อทำความรู้จัก หรือสืบเสาะวิถีการใช้ชีวิตคร่าว ๆ โดยเฉพาะหากคนนั้นเป็นคนที่เรากำลังสนใจอยู่ แต่น้อยคนนักที่จะลองค้นดูใน Google ทว่าเรื่องราวของหญิงสาวรายนี้อาจจะทำให้เปลี่ยนใจขึ้นมาทันที

               วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 เว็บไซต์เดอะซัน เผยเรื่องราวของ เอ็มม่า คลิปสเตน สาวชาวอเมริกันวัย 30 ปี จากนิวยอร์ก เมื่อเร็ว ๆ นี้เธอได้แชร์ประสบการณ์การเดตชวนช็อกในรายการพอดแคสต์ ที่เธอจัดร่วมกับเพื่อนของเธอ โดยเผยว่า ในขณะนั้นเธอกำลังเรียนมหาวิทยาลัยชั้นปีสุดท้าย เธอได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่บาร์ เขาแต่งตัวดีและมีเสน่ห์มาก ๆ ทำให้เธอรู้สึกสนใจเขาในทันที

               เอ็มม่า และชายหนุ่มส่งสายตากัน ก่อนที่จะได้พูดคุยกัน เขาบอกเธอว่า เขาอายุ 28 ปี มีบริษัทเป็นของตัวเอง และเขาก็พาพนักงานทุกคนมาดื่มฉลองกัน เธอได้มีโอกาสเจอพนักงานของเขาที่นั่น ทุกคนต่างชื่นชมคุณงามความดีของเขาให้เธอฟัง และวันนั้นเขาจ่ายเงินเลี้ยงทั้งหมด ทำให้เธอรู้สึกประทับใจมาก คิดว่าผู้ชายคนนี้น่าทึ่งมาก

               ในคืนนั้น เอ็มม่าจึงไปจบลงที่บ้านของผู้ชาย และได้นอนด้วยกัน ไม่ใช่แค่เธอที่ตกหลุมรักเขา แต่ดูเหมือนว่าเขาก็หลงใหลเธอมากเช่นเดียวกัน ทั้งสองจึงดูดดื่มความรักกันอย่างเต็มอิ่ม จนเช้าวันต่อมา เขาต้องออกไปทำงาน แต่เขาบอกเธอว่าให้นอนต่อเท่าที่ต้องการ และจะออกไปตอนไหนก็ได้

               สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เอ็มม่ายิ่งรู้สึกปลาบปลื้มผู้ชายคนนี้มาก คิดว่าเขาแสนดีที่หนึ่ง ถึงขนาดคิดว่า "คนนี้แหละคือสามีของฉันในอนาคต"

               ในระหว่างที่เธอกำลังคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยนั้น อยู่ ๆ เธอก็มีความคิดที่จะลองค้นหาชื่อของเขาใน Google ขึ้นมา ซึ่งโดยปกติแล้วเธอไม่เคยทำเช่นนั้น แต่ครั้งนี้ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรดลใจ และแล้วสิ่งที่โผล่ขึ้นมาเป็นอันดับแรกคือ รายงานที่บอกว่าผู้ายคนนี้เคยติกคุกมา 8 ปี เพราะฆ่าคน และนั่นหมายความว่า เธอเพิ่งนอนกับฆาตกร

               เอ็มม่ารีบพาตัวเองออกมาจากที่นั้นให้ไวและเงียบที่สุดเท่าที่จะทำได้ จนกระทั่งกลับมาถึงบ้านได้โดยปลอดภัย และยังที่ตกใจที่คืนนั้นเธอมีวันไนต์สแตนด์กับอาชญากร เธอจึงขอเตือนเป็นบทเรียนให้สาว ๆ ค้นหาชื่อผู้ชายใน Google เพราะอาจจะเจออะไรที่เราไม่คาดถึงได้

               หลังจากวันนั้น เอ็มม่าเผยว่า ผู้ชายคนนั้นก็ยังโทรศัพท์มาหาเธอไม่หยุด แต่เธอไม่รับสาย อีกทั้งยังส่งข้อความเสียง และส่งข้อความมาหาเธอทุกวัน จนในที่สุดเธอก็ตัดสินใจบล็อกเบอร์ของเขาไป ซึ่งชื่อของเขาที่เธอบันทึกเอาไว้ในโทรศัพท์ก็คือ "The Killer"  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก The Sun



คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
เดตหนุ่มถูกใจเต็ม 10 ให้เป็นว่าที่สามี จนลองค้นชื่อใน Google ช็อก รีบหนีให้เงียบที่สุด โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2567 เวลา 15:49:54 แสดงความคิดเห็น