เศรษฐีหนุ่มใช้เงินแทนบันได จัดกองธนบัตรปูทางให้แฟนสาว เดินลงเฮลิคอปเตอร์

 
              เศรษฐีหนุ่มเล่นใหญ่ จัดกองธนบัตรปูทางให้แฟนสาวเดิน ลงเฮลิคอปเตอร์ยังไงให้ดูแพง แค่บันไดหรือพรมแดงก็ธรรมดาเกินไป

 ใช้เงินกองแทนบันได ให้แฟนเดิน
ภาพจาก TikTok @mr.thank_you

              วันที่ 4 กรกฎาคม 2567 True Scoop รายงานว่า เมื่อไม่นานมานี้ ผู้ใช้โซเชียลได้แชร์คลิปวิดีโอของมหาเศรษฐีหนุ่มรายหนึ่ง จนกลายเป็นกระแสไวรัลสร้างความฮือฮาบนโลกออนไลน์ เมื่อเขาถ่ายทำคอนเทนต์อวดรวยแบบขั้นสุด นำธบัตรจำนวนมหาศาลมากองเป็นบันไดและทางเดิน แทนพื้นหรือพรมแดงธรรมดา ๆ เพื่อให้แฟนสาวได้เดินลงมาจากเฮลิคอปเตอร์

              มหาเศรษฐีหนุ่มรายนี้มีชื่อว่า เซอร์เกย์ โคเซนโก (Sergey Kosenko) เป็นนักธุรกิจในดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และยังเป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักบนอินเทอร์เน็ต ในชื่อว่า Mr. Thank you โดยเขามักจะโพสต์คลิปวิดีโออวดไลฟ์สไตล์หรูหราฟุ่มเฟือย นำของขวัญราคาแพงหรือเงินจำนวนมากมาเซอร์ไพรส์ให้แฟนสาวในรูปแบบต่าง ๆ รวมทั้งทริปเดินทางท่องเที่ยวรอบโลก จนมีแฟน ๆ มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมมากกว่า 7.2 ล้าน   

 ใช้เงินกองแทนบันได ให้แฟนเดิน
ภาพจาก TikTok @mr.thank_you

              เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เซอร์เกย์ได้อัปโหลดคลิปวิดีโอที่ดึงดูดความสนใจของผู้คนจำนวนมาก เมื่อเขาได้เล่นใหญ่ต้อนรับแฟนสาว โดยจัดกองธนบัตรเงินสดปูทางลักษณะทำเป็นขั้นบันได เพื่อให้แฟนสาวได้เหยียบและเดินลงมาจากเฮลิคอปเตอร์ได้อย่างสะดวก และที่สำคัญดูแพงแบบสุด ๆ ทำให้ทางฝ่ายหญิงชื่นชอบใจยิ้มอย่างแฮปปี้   

              หลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวกลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงกว้างขวาง หลายคนจึงเกิดความสงสัยอยากรู้ว่า มหาเศรษฐีหนุ่มรายนี้เป็นใคร ทำไมถึงได้ร่ำรวยมีเงินเหลือกินเหลือใช้จนนำมาถ่ายคลิปเล่นได้มากมายขนาดนี้

 ใช้เงินกองแทนบันได ให้แฟนเดิน
ภาพจาก TikTok @mr.thank_you


เซอร์เกย์ โคเซนโก คือใคร


              เซอร์เกย์ โคเซนโก เกิดที่ประเทศรัสเซีย แต่มาอาศัยและทำธุรกิจที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีชื่อเสียงในแวดวงอสังหาริมทรัพย์และสินทรัพย์ดิจิทัล หรือ NFT เป็นผู้ก่อตั้งได้ก่อตั้ง Amazy แอปฯ ไลฟ์สไตล์สุดล้ำที่ให้ผลตอบแทนจากสกุลเงินดิจิทัล อีกทั้งยังได้ก่อตั้ง Habibi Real Estate บริษัทอสังหาริมทรัพย์ในดูไบที่มีมูลค่าสูงถึง 50 ล้านดอลลาร์ (ราว 1,830 ล้านบาท) โดยทรัพย์สินสุทธิของเขามีมากเกือบ 500 ล้านดอลลาร์ (ราว 18,300 ล้านบาท)

              ก่อนหน้านี้ เซอร์เกย์เคยมีประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ และถูกตรวจสอบโดยทางการรัสเซีย ภายหลังจากเขาโพสต์คลิปที่มีลักษณะคล้ายกับโยนลูกชายวัย 2 เดือน ลงกองหิมะ ซึ่งทางคณะกรรมการชี้ว่า ไม่ใช่แค่ผิดศีลธรรม แต่ยังเป็นความผิดทางอาญา อย่างไรก็ตาม เซอร์เกย์ได้ออกมาโต้แย้งชี้แจงว่า ที่เห็นในคลิปนั้นไม่ใช่ทารกจริง ๆ แต่เป็นแค่ตุ๊กตา  

 ใช้เงินกองแทนบันได ให้แฟนเดิน
ภาพจาก TikTok @mr.thank_you


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก True Scoop  

คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
เศรษฐีหนุ่มใช้เงินแทนบันได จัดกองธนบัตรปูทางให้แฟนสาว เดินลงเฮลิคอปเตอร์ โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2567 เวลา 13:36:21 12,950 อ่าน แสดงความคิดเห็น