logokapook

เมียหายตัวหลังออกไปซื้อยา ผัวโร่ตามหา ช็อกเจอถูกงูเหลือม 8 เมตร เขมือบต่อหน้า


          สลด หญิงออกไปซื้อยาให้ลูก ก่อนหายตัวปริศนา ผัวออกตามหา ช็อกเจอศพภรรยากำลังถูกงูเหลือม 8 เมตร กินต่อหน้า

งูเหลือมกินคน

          วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 สำนักข่าว CNN Indonesia รายงานว่า เกิดเหตุหญิงชาวบ้านในจังหวัดสุลาเวสีใต้ ประเทศอินโดนีเซีย หายตัวปริศนาหลังออกไปซื้อยาให้ลูกที่ป่วย ก่อนที่เหตุการณ์จะจบลงอย่างสลดเมื่อสามีออกไปตามหาและพบว่าภรรยาตกเป็นเหยื่อถูกงูเหลือมยักษ์ 8 เมตร กินเข้าไป

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดย ซิเรียติ หญิงวัย 35 ปี ออกจากบ้านไปเมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. เพื่อจะไปซื้อยาที่บ้านญาติมารักษาลูกที่กำลังป่วย อย่างไรก็ตาม ญาติของเธอเริ่มเป็นห่วงเมื่อเห็นว่าซิเรียติไม่มาสักที จึงติดต่อสามีของซิเรียติให้ออกไปตามหาว่าเธออยู่ที่ไหนกันแน่

          จากนั้นสามีได้ออกไปตามหาภรรยา ก่อนจะพบรองเท้าแตะของเธอที่ตกอยู่บนถนน ในขณะที่เจ้าของรองเท้าหายตัวไป และเขาก็สงสัยว่าภรรยาอาจถูกงูกินเข้าไปแล้ว เพราะมีร่องรอยของงูอยู่บริเวณนั้นด้วย

          สามีที่โกรธแค้นรีบตามล่างูตัวดังกล่าว กระทั่งพบงูเหลือมขนาด 8 เมตร อยู่ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร มันกำลังกินภรรยาของเขาอย่างที่คิด สามีจึงจัดการฆ่างูตัวนั้นด้วยตัวเอง ก่อนจะเรียกชาวบ้านให้มารวมตัวกัน จากนั้นชาวบ้านจึงช่วยกันผ่านำร่างของเธอออกมาจากท้องงู และนำกลับไปทำพิธีศพที่บ้านต่อไป

          ทางด้านตำรวจเปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตถูกพบอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ แต่กระดูกภายในอาจแหลกจากการถูกงูบีบรัด บริเวณขาของเธอมีบาดแผลที่เชื่อว่าเป็นแผลงูกัด เจ้าหน้าที่จึงคิดว่าเธอน่าจะถูกงูกัดก่อนที่มันจะพันตัวเองรอบตัวเหยื่อ ทำให้เธอไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ก่อนที่จะกินเธอเข้าไป


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก CNN Indonesia, The Sun


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
4 กรกฎาคม 2567 เวลา 12:04:20