เมียพาเพื่อนซี้ไปจับชู้ ผัวรีบซุกใต้ผ้าห่ม เปิดเจอ "เมียน้อย" ถึงกับทรุด หดหู่กว่าเดิม

          ภรรยาพาเพื่อนซี้ไปจับชู้ สามีเจอรีบซุกคนรักไว้ใต้ผ้าห่ม จนเปิดเจอสภาพ "เมียน้อย" ถึงกับทรุด ทำหดหู่ยิ่งกว่าเดิม
เมียน้อยเป็นผู้ชาย

          ภรรยาหลายคนหูตาไว สามารถจับสามีนอกใจได้ถึงรังรัก ขณะที่พากันไปแอบมีสัมพันธ์กันอย่างลับ ๆ และภรรยารายนี้ก็เช่นเดียวกัน เธอได้บุกไปจับชู้ของสามี แต่ปรากฏว่าเมื่อได้เจอสภาพของ "เมียน้อย" ทำเอาภรรยาถึงกับตกตะลึงอย่างที่ไม่คาดคิด ชวนให้รู้สึกหดหู่และน่าอดสูเป็นอย่างยิ่ง

          วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้ใช้โซเชียลมีเดียในประเทศจีน ได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ระทึก หญิงภรรยารายหนึ่งพาเพื่อนสนิทหญิงของเธอ บุกเข้าไปที่ห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง เพื่อจับชู้ของสามีของเธอ หลังจากสืบทราบมาว่า สามีแอบพาคนรักมาเล่นสนุกกันที่นี่สองคน

          เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็พบหลักฐานคาตา สามีอยู่กับชู้รักของเขาจริง ๆ ซุกกันบนเตียงในสภาพเปลือยเปล่าไม่สวมใส่เสื้อผ้า ภรรยากระโดดขึ้นเตียงไปทุบตีสามี ด้านสามีของเธอ เมื่อเห็นภรรยาบุกเข้ามา ก็รีบเอาชู้รักซ่อนไว้ใต้ผ้าห่มทันที และออกแรงปิดไว้อย่างมิดชิด ไม่ให้ภรรยาและเพื่อนของเธอเปิดได้


          เมื่อเห็นเช่นนั้นทางภรรยาและเพื่อนสนิทของเธอยิ่งโกรธแค้น เข้าใจว่าฝ่ายชายต้องการปกป้องสาวชู้รักของเขา พวกเธอจึงเข้าไปกระหน่ำทุบตีคนในผ้าห่มด้วยความเกลียดชัง จากนั้นก็รวมพลังใช้แรงทั้งหมดเปิดผ้าห่มออกมาจนสำเร็จ ทว่าเมื่อได้เห็นสภาพของ "เมียน้อย" ทั้งภรรยาและเพื่อนต่างพากันผงะตกใจ โดยเฉพาะภรรยาของเขาถึงกับเข่าทรุด

          "เมียน้อยของเขาเป็นผู้ชาย !"

เมียน้อยเป็นผู้ชาย

          หลังจากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ผู้คนก็พากันวิพากษ์วิจารณ์ด้วยความตกตะลึงเช่นเดียวกัน เพราะไม่คาดคิดว่าคลิปจับเมียน้อยจะกลายเป็นผู้ชายอีกคน และบางส่วนก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นเสียดสีติดตลกกล่าวทำนองว่า "หนังเรื่องนี้หักมุมเหนือคาด", "ปรากฏว่าพระเอกเป็นประเภทชายรักชาย", "ชู้ของเขาดูเหมือนจะร่างใหญ่กำยำกว่าเขาอีก", "ขอโทษที แต่ฉันอดหัวเราะไม่ได้"   

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media

คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
เมียพาเพื่อนซี้ไปจับชู้ ผัวรีบซุกใต้ผ้าห่ม เปิดเจอ "เมียน้อย" ถึงกับทรุด หดหู่กว่าเดิม โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2567 เวลา 11:17:12 24,351 อ่าน แสดงความคิดเห็น