เปิดนาทีช็อก ลูก 4 ขวบมาเล่นเกาะคอ ไม่ถึงนาทีพ่อล้มทั้งยืน หัวฟาดทั้งพ่อ-ลูก


          เปิดนาทีช็อก ลูก 4 ขวบมาเล่นเกาะคอพ่อ ไม่ถึงนาทีพ่อหมดสติล้มทั้งยืน หัวฟาดทั้งพ่อ-ลูก กลายเป็นนาทีฉุกเฉินโดยไม่คาดคิด จนเด็กหญิงร้องไห้จ้า

ลูกเกาะคอพ่อ

          วันที่ 2 กรกฎาคม 2567 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล รายงานภาพช็อกของคู่พ่อลูกที่อยู่ ๆ ผู้เป็นพ่อก็หมดสติล้มทั้งยืน ลงไปฟาดทับลูกสาววัย 4 ขวบที่เกาะคออยู่ด้านหลัง กลายเป็นนาทีฉุกเฉินอย่างไม่คาดคิด แต่เคราะห์ยังดีที่เพียงไม่นานจากนั้นพ่อก็รู้สึกตัวและรีบอุ้มลูกสาวไปโรงพยาบาลได้

          รายงานเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 26 มิถุนายน ขณะที่ ชายนามสกุลเถา จากมณฑลเสฉวน ประเทศจีน กำลังปิดร้านค้าของเขา ระหว่างนั้นลูกสาวเดินเข้ามาจากด้านหลังและกระโดดขึ้นเกาะคอพ่อจากด้านหลัง และไม่ยอมปล่อยแม้ตอนที่พ่อลุกขึ้นยืน เธอยังห้อยตัวอยู่แบบนั้น

ลูกเกาะคอพ่อ

ลูกเกาะคอพ่อ


          อย่างไรก็ตาม การทำแบบนั้นกลับทำให้ 2 แขนของเด็กหญิงรัดคอพ่อแน่น จนทำให้ผู้เป็นพ่อหมดสติไปในเวลาไม่ถึง 1 นาที และล้มฟาดไปทางด้านหลังพร้อม ๆ กับลูกสาวที่เกาะอยู่ และศีรษะกระแทกพื้นทั้งคู่

          หลังจากหมดสติไปราวครึ่งนาที นายเถาก็รู้สึกตัวเพราะได้ยินเสียงร้องไห้ของลูกสาว จากนั้นเขาก็รีบลุกขึ้นและอุ้มลูกสาวไปโรงพยาบาลทันที โชคยังดีที่พวกเขามีอาการบาดเจ็บไม่มาก แค่หัวโนเท่านั้น แต่สภาพร่างกายโดยรวมไม่เป็นอะไร

          เหตุการณ์นี้กลายมาเป็นอุทาหรณ์เตือนใจสำหรับพ่อแม่ทั้งหลาย ว่าเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้เสมอ การให้ลูกสาวเกาะในสภาพรัดคอเช่นนี้ก็อาจทำให้เกิดอันตรายได้ จึงต้องมีความระมัดระวังอยู่เสมอตอนที่อยู่กับเด็ก ๆ

ลูกเกาะคอพ่อ

ลูกเกาะคอพ่อ

ลูกเกาะคอพ่อ

ลูกเกาะคอพ่อ


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
เปิดนาทีช็อก ลูก 4 ขวบมาเล่นเกาะคอ ไม่ถึงนาทีพ่อล้มทั้งยืน หัวฟาดทั้งพ่อ-ลูก โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2567 เวลา 10:34:04 15,450 อ่าน แสดงความคิดเห็น