สาวพาแฟนไปตรวจน้ำเชื้อ ตกใจ รพ. มีหนังโป๊ให้ดู ผู้มีประสบการณ์เล่าต่อ มันเป็นยังไง

          สาวไปโรงพยาบาลกับสามีเพื่อตรวจความพร้อมการตั้งครรภ์ อึ้งมีหนังโป๊ให้ผู้ชายดูด้วย งานนี้คนด่าทำเอางง คนไม่รู้มันผิดด้วยหรือ? ด้านผู้ชายเล่าประสบการณ์ตรง
ตรวจอสุจิ รพ. มีหนังโป๊ให้ดู
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 4 กรกฎาคม 2567 เฟซบุ๊ก ลองวิเคราะห์ดู มีการเล่าเรื่องราวหญิงคนหนึ่งไปโรงพยาบาลเพื่อวางแผนการมีบุตรกับสามี แต่เธอเพิ่งรู้ว่าโรงพยาบาลมีหนังโป๊ให้ดูด้วย ทำให้กระแสรถทัวร์ลงใส่เธอ ถูกกล่าวหาว่าอ่อนต่อโลก เรื่องแบบนี้ไม่รู้ได้ยังไง การศึกษาเป็นสิ่งสำคัญ เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องน่าตื่นเต้น

          สิ่งที่เกิดขึ้น ทำให้เธองงมากว่าทำไมชาวเน็ตต่อว่าเธออย่างรุนแรง ก็เธอไม่รู้จริง ๆ แล้วอีกอย่างหนึ่งคือ คนเราใช่ว่าจะรู้ทุกเรื่อง

ตรวจอสุจิ รพ. มีหนังโป๊ให้ดู
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ลองวิเคราะห์ดู

          ขณะเดียวกัน ผู้มีประสบการณ์ก็เล่าสิ่งที่เคยเจอว่า ในห้องจะมีโซฟา 1 ตัว ข้างโซฟามีอ่างล้างมือกับกระดาษทิชชู ฝั่งตรงข้ามโซฟามีโทรทัศน์และมีเครื่องเล่นซีดี มีลิ้นชักที่มีแผ่นหนังโป๊เต็มไปหมด แต่ค่อนข้างเป็นหนังเก่า เวลาเปิดแผ่นค้างก็มี ตามสภาพของมัน ซึ่งโรงพยาบาลก็ไม่ได้เน้นเรื่องการอัปเดตหนังใหม่ ๆ หรือเครื่องเล่นใหม่ ๆ เพราะต้องการใช้ในทางการแพทย์เท่านั้

          ชาวเน็ตอีกส่วนมองว่า ทำไมคนต้องไปว่าหญิงคนนี้แรง ทั้งที่บางเรื่องคนไม่รู้จริง ๆ ก็มี เพราะเป็นสิ่งที่ไม่เคยทำ แล้วก็คิดกันไม่ถึง บางคนอาจจะคิดด้วยซ้ำว่า การไปตรวจร่างกายแบบนี้ ผู้ชายต้องช่วยตัวเองแน่นอน แต่คิดไม่ถึงว่าต้องใช้หนังโป๊ช่วยด้วย

ตรวจอสุจิ รพ. มีหนังโป๊ให้ดู
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ลองวิเคราะห์ดู

ตรวจอสุจิ รพ. มีหนังโป๊ให้ดู

ตรวจอสุจิ รพ. มีหนังโป๊ให้ดู


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
สาวพาแฟนไปตรวจน้ำเชื้อ ตกใจ รพ. มีหนังโป๊ให้ดู ผู้มีประสบการณ์เล่าต่อ มันเป็นยังไง โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2567 เวลา 10:18:55 27,519 อ่าน แสดงความคิดเห็น