บอน ANNALYNN นักร้องดัง ป่วยมะเร็งกระเพาะอาหาร สู้หาเงินรักษาตัวเอง ก่อนที่จะสาย

          แห่ส่งกำลังใจ บอน ANNALYNN นักร้องดังป่วยมะเร็งกระเพาะอาหาร ขายเสื้อคอลเล็กชั่นพิเศษ เพื่อหาเงินรักษาตัวเอง
ANNALYNN
ภาพจาก instagram annalynnband

          วันที่ 4 กรกฎาคม 2567 โลกออนไลน์ต่างส่งกำลังใจให้ บอน ณัฐพล ปุณยนภากุล นักร้องนำวง ANNALYNN วงเมทัลไทยเจ้าของเพลง Holy Gravity, Disappear, Damage Control, Bathed In Sin ซึ่งล่าสุด บอน แจ้งข่าวว่า ตนเองป่วยโรคมะเร็งกระเพาะอาหาร กำลังอยู่ในขั้นตอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่เนื่องด้วยขั้นตอนการรักษาต้องใช้เงินจำนวนมาก จึงทำเสื้อยืดคอลเล็กชั่นพิเศษออกมาจำหน่าย เพื่อนำรายได้ไปรักษาอาการป่วยต่อไป

          โพสต์ดังกล่าวระบุว่า "ทุกคนครับ ผมมีเรื่องมาแจ้งกับทุก ๆ คนครับ อาจจะมีคนรอบตัวผมบางคน ที่ได้รับทราบถึงสถานการณ์อาการป่วยของตัวผมในตอนนี้บ้างแล้ว ผมพยายามจะสู้ด้วยตัวเองมาสักระยะ แต่สถานการณ์ชีวิตในช่วงนี้ทำให้ผมไม่สามารถรวบรวมเงินเก็บได้มากพอ และทำให้ผมคิดถึงการรักษาได้เลย แม้จะพยายามสุดความสามารถแล้วก็ตาม ตอนนี้ผมกำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งกระเพาะอาหารมาสักระยะ ซึ่งจากการตรวจล่าสุด หมอวินิจฉัยว่าให้เข้ารับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน เพราะยังมีโอกาสหายขาด และยังไม่ลุกลาม แต่จำนวนเงินที่ต้องใช้ในการเข้ารับการรักษาถือว่าสูงมาก

          ด้วยเหตุนี้ ผมจึงได้ทำเสื้อขึ้นมาจำหน่าย เพื่อนำไปใช้จ่ายเป็นค่ารักษาและผ่าตัดครั้งนี้ครับ กราบขอบคุณ ความรู้สึกดี ๆ และความรักจากทุก ๆ คน และเพื่อน ๆ ที่ช่วยสนับสนุนผมในการรักษาครั้งนี้ด้วยครับ"

ANNALYNN


          สำหรับเสื้อที่ บอน ทำมาขายเป็นเสื้อยืด 3 ลาย ทั้ง Keep Hope Alive, KHA Bafo และ KHA Heart Worship มีอยู่ด้วยกัน 4 ขนาดคือ M, L, XL และ XXL ราคาเริ่มต้นที่ 550 บาท โดยสามารถสั่งซื้อได้ผ่าน LINE ID: @872wzzen หรือช่องทางโซเชียลมีเดียของวง ANNALYNN

ANNALYNN
ภาพจาก instagram annalynnband

ANNALYNN
ภาพจาก instagram annalynnband

ANNALYNN
ภาพจาก instagram annalynnband

ANNALYNN
ภาพจาก instagram annalynnband

คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
บอน ANNALYNN นักร้องดัง ป่วยมะเร็งกระเพาะอาหาร สู้หาเงินรักษาตัวเอง ก่อนที่จะสาย โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2567 เวลา 10:01:25 แสดงความคิดเห็น