สามีตายไป 2 ปี จู่ ๆ ภรรยาบอกว่าท้อง ยิ่งรู้พ่อเด็กเป็นใคร ทำเอาดีใจกันทั้งบ้าน

          สามีตายไป 2 ปี จู่ ๆ ภรรยาประกาศข่าวดีเรื่องตั้งครรภ์ ยิ่งรู้พ่อเด็กเป็นใคร ทำให้ครอบครัวดีใจกันทั้งบ้าน น้องชายถึงกับหัวเราะ

สาวท้อง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 29 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์ soha ของเวียดนาม รายงานเรื่องราวของหญิงคนหนึ่งที่ต้องเผชิญกับความโศกเศร้า เมื่อสามีที่แต่งงานกันได้ไม่ถึง 1 ปี ประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต ทำให้เธอกลายเป็นหม้ายในขณะที่ยังมีอายุไม่มาก ความสูญเสียครั้งนี้เป็นสิ่งที่ยากจะยอมรับ เพราะสามีเป็นผู้ชายแสนวิเศษที่เธอรักและนับถืออย่างมาก แต่หลังจากนั้น 2 ปี เธอก็ทำให้ทุกคนในครอบครัวเซอร์ไพรส์ กับข่าวการตั้งครรภ์ของเธอ และคนที่เป็นพ่อเด็กในท้อง

          หญิงสาวเผยว่า สามีของเธอไม่เพียงแค่จะเป็นสามีที่ดี เขายังเป็นเสาหลักของครอบครัวด้วย เขามีน้องชายที่อ่อนแอมาตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้น้องชายมีสภาพจิตใจที่ไม่มั่นคง ตลอดช่วงเวลา 30 ปีในชีวิตของสามี เขาไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง เป็นเหมือนความหวังและแสงสว่างของครอบครัวมาตลอด

          น่าเศร้าที่เธอกับเขายังไม่ทันสร้างอนาคตด้วยกันอย่างที่หวัง อุบัติเหตุรุนแรงเกิดขึ้นหลังทั้งคู่แต่งงานกันได้ไม่ถึง 1 ปี สามีที่ได้รับบาดเจ็บต้องเข้ารับการผ่าตัดสมอง และเสียชีวิตหลังจากอยู่ในโรงพยาบาล 2 สัปดาห์ การเสียเขาไปจึงเป็นความเจ็บปวดที่ไม่อาจบรรเทาได้สำหรับภรรยาสาว

          นับจากนั้นพ่อแม่สามีกลายเป็นที่พึ่งทางใจสำหรับเธอที่เจ็บปวด หญิงสาวเผยว่าพ่อแม่สามีใจดีมาก แต่แม้พวกท่านจะแนะนำให้เธอย้ายออกไปหาความสุขกับใครคนใหม่ แต่ในใจเธอ ทุกอย่างเหมือนหยุดนิ่งไปแล้วนับตั้งแต่วันที่สามีตายจาก และเธอก็ตัดสินใจที่จะอยู่บ้านหลังนั้นต่อ เพื่อดูแลพ่อแม่สามีแทนเขา

          เวลาผ่านไปนาน 2 ปีนับจากวันที่สามีเสียชีวิต กระทั่งถึงวันครบรอบการจากไปของเขา ภรรยาสาวที่ขณะนี้อายุ 27 ปี ตัดสินใจรวบรวมความกล้าประกาศข่าวดีให้ทุกคนรู้ ว่าเธอกำลังตั้งครรภ์


          ในตอนนั้นพ่อสามีค่อนข้างสับสน แต่ก็ยังยิ้มและแสดงความยินดีแก่สะใภ้ ขณะที่แม่สามีถึงกับบอกว่าจะเป็นคนส่งตัวเจ้าสาวในการแต่งงานใหม่ของเธอเอง พวกท่านไม่คัดค้านเรื่องที่เธอจะมีคนใหม่ ตราบเท่าที่ผู้ชายคนนั้นทำให้เธอมีความสุขได้

          อย่างไรก็ตาม สิ่งที่หญิงสาวบอกหลังจากนั้นทำให้ทุกคนต่างประหลาดใจ เพราะจริง ๆ แล้วเด็กคนนี้ไม่ได้เกิดจากผู้ชายคนใหม่ แต่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขที่สามีทิ้งไว้ให้ แม้เขาจะไม่อยู่บนโลกนี้แล้วก็ตาม
 
          กลายเป็นว่าตอนที่สามียังมีชีวิต พวกเขาตัดสินใจจะเก็บสเปิร์มของสามีแช่แข็งไว้ และภรรยาสาวก็ตัดสินใจใช้มันทำให้ตัวเองตั้งครรภ์ผ่านการผสมเทียม แต่เธอเลือกที่จะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับตั้งแต่แรก เพราะกลัวว่าสิ่งต่าง ๆ จะไม่เป็นไปตามที่วางแผน รวมถึงกลัวพ่อแม่ของเธอจะคัดค้าน

          แต่โชคยังดีที่เธอได้เจอกับคุณหมอที่เคยตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน คือสามีของคุณหมอเสียชีวิตจากไปเร็วกว่าวัยอันควร ทำให้คุณหมอยอมให้ความร่วมมือ และเธอก็ยังเชิญคุณหมอรายนี้มาช่วยอธิบายเรื่องราวต่าง ๆ ให้ครอบครัวฟังด้วย
 
          เมื่อได้ทราบเรื่องและสัมผัสได้ถึงความอุทิศตนของสะใภ้ พ่อแม่สามีก็ไม่อาจกลั้นน้ำตาได้ แม้แต่น้องชายของสามีที่มีสภาพจิตใจเปราะบาง ก็ยังหันไปมองรูปของพี่ชายแล้วหัวเราะออกมา ในช่วงเวลานั้นเองที่หญิงสาวรู้ตัวว่าเธอทำในสิ่งที่ถูกต้องแล้ว

          ทั้งนี้ หญิงสาวยอมรับว่าคนอื่นอาจคิดว่าเธอเสียสติ เพราะตัวเองเพิ่งอายุแค่ 27 ปีเท่านั้น แต่เธอรู้ดีว่าตัวเองต้องการเด็กคนนี้ บางทีในอนาคตเธออาจมีช่วงเวลาที่รู้สึกเหงา อ่อนแอ เหน็ดเหนื่อย และคิดถึงสามีจนแทบบ้า แต่เธอก็จะยังมีลูกที่คอยอยู่เคียงข้าง และเธอก็เชื่อว่าสามีจะอวยพรให้เด็กคนนี้จากบนสวรรค์อย่างแน่นอน  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก soha



คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
สามีตายไป 2 ปี จู่ ๆ ภรรยาบอกว่าท้อง ยิ่งรู้พ่อเด็กเป็นใคร ทำเอาดีใจกันทั้งบ้าน โพสต์เมื่อ 3 กรกฎาคม 2567 เวลา 18:18:04 17,653 อ่าน แสดงความคิดเห็น