เป็นคุณพ่อ มีลูกสาวอายุ 4 ขวบ ต้องพาเข้าห้องน้ำชายหรือห้องน้ำหญิง วันนี้ได้คำตอบแล้ว !

          ไขคำตอบ เป็นผู้ชาย เป็นคุณพ่อ อยากพาลูกสาววัย 4 ขวบเข้าห้องน้ำ ต้องเลือกห้องน้ำชายหรือห้องน้ำหญิง เข้าฝั่งไหนก็ตกใจด้วยกันหมด วันนี้ได้คำตอบแล้ว

โพสต์

          บางครั้งเวลาที่เราไปเข้าห้องน้ำ อาจจะเห็นภาพคุณแม่ ๆ พาลูกทั้งชายหรือหญิง มาเข้าห้องน้ำด้วย ทั้งที่คุณแม่ทำธุระเอง หรือพาลูกมาทำธุระ แต่หากเป็นคุณพ่อที่มีลูกสาวล่ะ แบบนี้จะทำยังไง

          ล่าสุด คุณ double two สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ตั้งกระทู้ถามว่า หากเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว มีลูกสาววัย 4 ขวบ ต้องพาลูกเข้าห้องน้ำชายหรือห้องน้ำหญิง ถ้าห้องน้ำชายกลัวลูกตกใจเจอผู้ชายทำธุระ ถ้าห้องน้ำหญิงก็กลัวผู้หญิงจะตกใจที่ผู้ชายเข้าห้องน้ำหญิง

ห้องน้ำชายหรือห้องน้ำหญิง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          จากนั้น ได้มีหลายความเห็นมายืนยันว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวเลยว่าลูกสาวจะอายุเท่าไร แต่เป็นข้อห้ามอยู่แล้วว่าผู้ชายต้องไม่เข้าห้องน้ำผู้หญิง และทุกคนออกมายืนยันว่า คุณพ่อต้องพาลูกสาวเข้าห้องน้ำชายไปเลย เพราะถ้าคุณพ่อพาลูกเข้าห้องน้ำหญิง โดยที่ลูกที่ยังดูแลตัวเองไม่ได้ แล้วคุณพ่อยืนรอด้านนอก หากน้องกดน้ำไม่เป็น ปีนโถส้วมแล้วพลาดจะเป็นเรื่องใหญ่ และเวลาที่คุณพ่อพาลูกเข้าห้องน้ำชาย ให้ใช้ผ้าปิดตาลูกก่อน เมื่ออยู่ในห้องน้ำให้คุณพ่อทำความสะอาดโถส้วม ใช้ทิชชูเช็ดให้เรียบร้อย

          อย่างไรก็ตาม หากตรงนั้นมีห้องน้ำสำหรับครอบครัว เช่น ตามห้างสรรพสินค้า ให้พาลูกเข้าห้องน้ำครอบครัวก่อน หากไม่มี ให้ใช้ห้องน้ำสำหรับผู้พิการ-คนแก่ ซึ่งจะมีจุดเปลี่ยนผ้าอ้อมเด็กด้วย หรือถ้าไม่มีอีก ก็ให้ลูกเข้าห้องน้ำชายเลย

คอมเมนต์

คอมเมนต์

          ในขณะเดียวกันก็มีเนื้อหาจากเว็บไชต์ Quora ที่มีคนหนึ่งมาถามว่า รู้สึกยังไงที่ผู้ชายพาลูกสาวเข้าห้องน้ำหญิง และมีคนมาตอบว่า หากลูกสาวต้องทำธุระและลูกก็โตในระดับหนึ่ง คุณพ่ออาจจะฝึกให้ลูกเข้าห้องน้ำหญิงเอง แต่ให้คุณพ่อยืนรอด้านนอก และขอความช่วยเหลือจากผู้หญิงในห้องน้ำให้ช่วยยืนเฝ้าหน้าประตูห้องน้ำลูกสาวให้หน่อย เชื่อว่าทุกคนเต็มใจช่วยคุณพ่อแน่นอน

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
เป็นคุณพ่อ มีลูกสาวอายุ 4 ขวบ ต้องพาเข้าห้องน้ำชายหรือห้องน้ำหญิง วันนี้ได้คำตอบแล้ว ! โพสต์เมื่อ 3 กรกฎาคม 2567 เวลา 17:56:07 32,120 อ่าน แสดงความคิดเห็น