คู่รักท้าตาย ให้สาวกินบวบหลังพวงมาลัย ปล่อยรถวิ่งไปไม่ต้องจับ ขับอัตโนมัติไปเลย

          คู่รักท้าตาย ปล่อยแฟนก้มต่ำทำรักหลังพวงมาลัย ให้รถวิ่งไปไม่ต้องจับ คนเห็นแล้วหวั่นใจ ความปลอดภัยอยู่ที่ไหน
ขับอัตโนมัติ
ภาพจาก Mirror Media

          ในขณะที่เซ็กส์เป็นกิจกรรมปกติระหว่างคู่รัก แต่เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องคำนึงถึงเวลาและสถานที่ที่เหมาะสม และนั่นจึงเป็นเรื่องอันตรายอย่างแน่นอนหากคู่รักเลือกจะทำกิจกรรมเสียวซ่านดังกล่าวขณะขับขี่

          อย่างไรก็ตาม คู่รักหนึ่งในจีนกลับทำให้สถานการณ์ยิ่งอันตรายขึ้นไปอีก โดยวันที่ 2 กรกฎาคม 2567 เว็บไซต์มิร์เรอร์มีเดีย มีรายงานกรณีคลิปฉาวที่กำลังถูกแชร์ทั่วโลกออนไลน์ของจีน เผยให้เห็นคู่รักที่ไม่เพียงแค่จะแสวงหาความเร้าใจขณะขับขี่ แต่ชายที่เป็นคนขับรถยังเพิ่มความท้าทายไปอีกขั้น ด้วยการปล่อยมือจากพวงมาลัยทั้ง 2 มือ ปล่อยให้ระบบขับอัตโนมัติของรถไฟฟ้าแบรนด์หรูทำงานไป เก็บ 2 มือมาใช้งานอย่างอื่น

ขับอัตโนมัติ
ภาพจาก Mirror Media

ขับอัตโนมัติ
ภาพจาก Mirror Media

          ภาพของชายคนนี้ที่ปล่อยมือจากพวงมาลัย ขณะที่แฟนสาวก้มต่ำอยู่ด้านหน้า ขยับราวกำลังสำเร็จความใคร่ให้ โดยที่รถก็วิ่งไปตามท้องถนนอยู่นั้น ทำให้ชาวเน็ตที่พบเห็นอดไม่ได้ที่จะแสดงความหวาดหวั่น ถึงกับเหงื่อตกแทน

ขับอัตโนมัติ
ภาพจาก Mirror Media

          โดยความคิดเห็นจากชาวเน็ต มีทั้งฝ่ายที่พูดถึงระบบขับอัตโนมัติของรถ ตลอดจนคนที่เข้ามาตำหนิพฤติกรรมสุดโต่งของคู่รัก ที่มีความประมาทในการขับขี่ เช่น "ระบบขับอัตโนมัติของเทสต์ล่าทรงพลังมาก" "ไม่ว่าจะยังไงก็ควรใส่ใจด้านความปลอดภัย" และ "อย่ามีเซ็กส์ตอนขับขี่ และอย่าขับขี่ตอนมีเซ็กส์"
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media

 
คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
คู่รักท้าตาย ให้สาวกินบวบหลังพวงมาลัย ปล่อยรถวิ่งไปไม่ต้องจับ ขับอัตโนมัติไปเลย โพสต์เมื่อ 2 กรกฎาคม 2567 เวลา 15:26:28 แสดงความคิดเห็น