ทัวร์ลงยูทูบเบอร์ไทย พกกล้องเข้าออนเซ็น ช็อกเจอคนแก้ผ้า เจ้าตัวลั่น ไม่อยู่ตรงนั้น อย่าพูดมั่ว

 
         ดราม่า ยูทูบเบอร์ดังคนไทย รีวิวห้องน้ำญี่ปุ่น ถึงกับช็อกเห็นคนแก้ผ้า ทำชาวเน็ตแห่วิจารณ์ ด้านเจ้าตัวแจงไม่รู้ว่าจุดนั้นเป็นออนเซ็น

ดราม่า ยูทูบเบอร์

          กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ กรณีวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว 3  ออกมาวิจารณ์คอนเทนต์ของยูทูบเบอร์ชื่อดัง ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 1.18 ล้านคน หลังไม่นานนี้ เจ้าตัวลงคลิปรีวิวการเที่ยวในประเทศญี่ปุ่น พร้อมพาไปรีวิวห้องน้ำของญี่ปุ่น ก่อนจะรู้สึกตกใจ เนื่องจากผู้คนที่นั่นทำการแก้ผ้าเปลือยกายในโซนดังกล่าว

          จากคลิปเป็นการรีวิวห้องน้ำ เผยให้เห็นบรรยากาศบริเวณล็อกเกอร์ แต่ยังไม่ทันเข้าไปถึงโซนอาบน้ำเจ้าตัวก็ถึงกับตกใจและรีบหันหลังกลับ โดยอุทานว่า "ไอ้... อาบน้ำแก้ผ้า เดี๋ยวนะ วัยรุ่นญี่ปุ่นคืออาบน้ำแก้ผ้ากันอยู่เหรอ แล้วผมถ่ายไปด้วย มันติดไปหรือเปล่า เขาอาบน้ำกันแบบนี้เลยเหรอ"

          เพจ อีซ้อขยี้ข่าว 3 ระบุว่า คอนเทนต์นี้เหมือนกับเป็นคอนเทนต์ถอดสมอง คนถ่ายคลิปก็ถ่ายไปเรื่อย ที่ญี่ปุ่นให้ความสำคัญเรื่องความเป็นส่วนตัวมาก แค่เดินถือกล้องถ่ายก็ผิดแล้ว และที่ญี่ปุ่นก็มีวัฒนธรรมอาบน้ำรวม แช่ออนเซ็น ซึ่งไม่แปลก แต่แปลกที่ยูทูบเบอร์คนนี้ ถือกล้องเข้าห้องน้ำ

ดราม่า ยูทูบเบอร์

ดราม่า ยูทูบเบอร์

          หลังจากเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่าเกิดเสียงวิจารณ์ถึงความเหมาะสม มองว่าการที่คนญี่ปุ่นจะมีการแก้ผ้ากันในโซนอาบน้ำ ไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกอะไร และในจุดที่เป็นโซนห้องน้ำ หรือโซนที่มีการอาบน้ำ ก็ไม่ควรมีการถ่ายคลิปอยู่แล้ว

          ยูทูบเบอร์คนดังกล่าว เข้ามาคอมเมนต์ชี้แจงว่า บางคนก็คอมเมนต์ตำหนิคนอื่นเหมือนกับตัวเองอยู่ในเหตุการณ์เลย ทั้งที่พื้นที่ที่ถ่ายนั้นไม่ใช่ห้องน้ำเลยด้วยซ้ำ แต่ยังอยู่ในโซนห้องเก็บกระเป๋า และถัดจากห้องเก็บกระเป๋าก็เป็นห้องน้ำ ซึ่งตนก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าห้องน้ำของโรงแรมที่นี้เป็นออนเซ็น ตนไปมาเป็น 10 ประเทศ ก็เพิ่งจะเจอที่นี่ที่แรก แล้วที่ตนตกใจก็เพราะมีคนเดินไม่ใส่ผ้ามาออกจากห้องน้ำ เดินเข้ามาจนถึงห้องเก็บกระเป๋า หรือที่บ้านคุณอาจจะแก้ผ้ากันเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับตนมันไม่ปกติครับ ต่างชาติไปเที่ยวต่างเมืองต่างประเทศ ยังมี culture shock เลย มันจะแปลกตรงไหนถ้าเราจะไม่ชินกับวัฒนธรรมที่แปลกใหม่ที่ไม่เหมือนบ้านเรา

          ถ้าจะพูดตำหนิใครคราวหลังก็รบกวน รู้ให้ชัดจริงก่อนนะครับ แล้วคนที่บอกว่าตนไปถ่ายในห้องน้ำ ช่วยเอามือฉีกตาดูหน่อยนะครับ ในคลิปที่ถ่ายส่วนไหนในคลิปคือห้องน้ำ ตนยังไม่ได้เข้าไปในพื้นที่ห้องน้ำเลยด้วยซ้ำ

ดราม่า ยูทูบเบอร์

          ต่อมา  เจ้าตัวโพสต์ชี้แจงผ่านเพจว่า "ผมขอชี้แจงครั้งนี้ครั้งเดียวแล้วกันนะครับ ผมเป็นบล็อกเกอร์ ผมก็ถ่ายคลิปปกติของผมนะครับ และคลิปดังกล่าวที่ผมถ่ายและเป็นดราม่านั้น ผมก็ยืนยันว่าผมไม่ได้เข้าไปถ่ายในห้องน้ำ ซึ่งผมเองก็ไม่ทราบว่า ห้องน้ำของโรงแรมที่นี้เป็นออนเซ็น และไม่ได้มีเจตนาที่จะไปถ่ายใครข้างในนั้น และในคลิปดังกล่าวผมก็ไม่ได้ถ่ายติดใครด้วย เพราะผมยังอยู่ในพื้นที่ที่เป็นห้องเก็บกระเป๋า แต่มีผู้ชายที่เดินออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้าเข้ามา ผมก็ตกใจนิดนึง เพราะสำหรับผมมองว่ามัน ไม่ใช่เรื่องผิดปกติเลย

          แต่ก็เข้าใจว่าเป็น วัฒนธรรมของเขา และแน่นอนว่าถ้าผมรู้ว่าห้องน้ำของโรงแรมที่นี่เป็นออนเซ็น ผมก็คงจะไม่ถ่ายอย่างแน่นอน แต่คลิปที่ผมถ่ายมานั้น ก็ไม่ได้มีการถ่ายติดในโซนบริเวณห้องน้ำแต่อย่างใด เพราะผมยังไม่ได้เดินเข้าไปในพื้นที่ตรงนั้น และคนที่อยู่ในเหตุการณ์ก็คือผมครับ เพราะฉะนั้น อย่า อย่าพูดมั่วไปเรื่อยว่าเหตุการณ์เหตุการณ์เป็นอย่างนี้เป็นอย่างนั้น โดยที่คุณไม่ได้อยู่จุดนั้นเหมือนกับผม หากเป็นการกระทำใดที่ผิดพลาดผมก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ"

ดราม่า ยูทูบเบอร์



ดราม่า ยูทูบเบอร์

ดราม่า ยูทูบเบอร์

ดราม่า ยูทูบเบอร์



คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
ทัวร์ลงยูทูบเบอร์ไทย พกกล้องเข้าออนเซ็น ช็อกเจอคนแก้ผ้า เจ้าตัวลั่น ไม่อยู่ตรงนั้น อย่าพูดมั่ว โพสต์เมื่อ 2 กรกฎาคม 2567 เวลา 15:22:35 13,198 อ่าน แสดงความคิดเห็น