สาวบอกเจ้านายขอลาป่วย ใครจะรู้ดันจ๊ะเอ๋กันบนเครื่องบิน ซ้ำโดนถามสุดช็อตฟีล


           สาวบอกเจ้านายขอลาป่วย ใครจะรู้ดันจ๊ะเอ๋กันบนเครื่องบิน โป๊ะแตกเบอร์นี้ ทำชาวเน็ตขำจนเป็นไวรัล ไม่คิดว่ามาเจอกันที่นี่ได้

ลาป่วยแล้วเจอหัวหน้าบนเครื่องบิน
ภาพจาก TikTok @grachevaaleidya

           ในขณะที่การลาเป็นสิทธิ์ของพนักงาน แต่สำหรับใครที่กำลังคิดว่าจะแกล้งป่วยการเมืองเพื่อหาเรื่องลาไปเที่ยวนั้น อาจจะต้องคิดดูให้ดี ๆ อีกครั้ง เพราะต่อให้เราจะไม่ได้โพสต์ภาพอวดโซเชียลใด ๆ ความลับนี้ก็อาจแตกได้ในแบบที่คิดไม่ถึง ดังเช่นสาวรายหนึ่งที่ลาป่วยเพื่อจะเดินทางไปต่างประเทศ แต่ใครจะรู้ว่าจะโป๊ะแตกอย่างจัง หัวหน้ารู้ความจริงในแบบที่ไม่ธรรมดา เพราะเธอกับหัวหน้าดันขึ้นเครื่องบินลำเดียวกัน !

           เรื่องราวชวนฮาของ เกรซ เจ้าของบัญชี TikTok @grachevaaleidya กลายมาเป็นไวรัลที่ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างมาก หลังจากที่เธอนำเรื่องราวสุดพลาดของตัวเองมาเปิดเผย พร้อมระบุข้อความว่า "ฉันลาป่วยจากงาน เพื่อจะมาขึ้นเครื่องบินลำเดียวกับผู้จัดการของฉัน"

ลาป่วยแล้วเจอหัวหน้าบนเครื่องบิน
ภาพจาก TikTok @grachevaaleidya

           จากคลิป เกรซถ่ายในเห็นภาพของตัวเองขณะนั่งอยู่บนเครื่องบิน ก่อนที่ภาพจะตัดมาให้เห็นหน้าจอแชตที่หัวหน้าส่งมาให้ เป็นภาพเซลฟี่ของเขา โดยเห็นตัวเธอซึ่งเป็นลูกน้องนั่งอยู่ตรงเก้าอี้ด้านหลัง เรียกว่าหลักฐานชัดเจนแบบดิ้นไม่หลุด ผู้จัดการคงอยากถามว่าลาป่วยแบบใด

           งานนี้ไม่เพียงคลิปจะเป็นไวรัล แต่ยังมีชาวเน็ตเข้ามาแซวกันสนั่น โดยหนึ่งในนั้นคอมเมนต์ว่า "ถ้าเป็นฉันคงร้องไห้เหมือนเด็ก และยื่นใบลาออกแล้ว" ซึ่งเกรซก็ได้ตอบกลับขำ ๆ ว่า "เขาเป็นคนซัพพอร์ตมากเลย แต่งานนี้เราคงลงเอยด้วยการลาออกทั้งคู่"

           ขณะที่ชาวเน็ตอีกคนแชร์ประสบการณ์ที่ใกล้เคียงกัน "ฉันคิดว่ามันแย่มากตอนที่ผู้จัดการฉันโทร. มา เพราะฉันส่งข้อความไปบอกเธอว่าฉันป่วย ฉันเลยต้องรับโทรศัพท์ตอนอยู่ที่สนามบิน และก็มีเสียงประกาศบอร์ดดิ้งกับหมายเลขเกตดังเข้ามา"

ลาป่วยแล้วเจอหัวหน้าบนเครื่องบิน
ภาพจาก TikTok @grachevaaleidya

           ทั้งนี้ จากรายงานของเว็บไซต์ Ladbible เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 เผยว่า เกรซ เป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ที่เป็นพนักงานฟรีแลนซ์ของบริษัทหนึ่งในยุโรป โดยที่เธอมักจะแบ่งเวลาเดินทางไปอยู่ที่บ้านในบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย อย่างไรก็ตาม เมื่อรู้ว่าจะต้องกลับบ้านรอบนี้ แทนที่เธอจะบอกบริษัทว่ามีเที่ยวบิน เธอกลับขอลาป่วยโดยอ้างว่าไม่สบายและมีนัดไปหาหมอแทน

           และนั่นเองจึงเป็นที่มาของเหตุบังเอิญสุดเลวร้าย เพราะเธอไม่คิดเลยว่าผู้จัดการที่เป็นหัวหน้าจะบังเอิญมาขึ้นเครื่องบินลำเดียวกันพอดี อย่างไรก็ตาม แม้ภาพที่ปรากฏในคลิปจะดูเหมือนเธอถูกหัวหน้าจับได้คาหนังคาเขาบนเครื่องบิน จริง ๆ แล้วต้องบอกว่าเธอโป๊ะถูกผู้จัดการจับได้ตั้งแต่ก่อนขึ้นเครื่องบินแล้ว

ลาป่วยแล้วเจอหัวหน้าบนเครื่องบิน
ภาพจาก TikTok @grachevaaleidya

           เกรซเล่าว่า จริง ๆ แล้วตอนที่เธอกำลังเข้าคิวเพื่อจะขึ้นเครื่องบินนั้น อยู่ ๆ ก็เห็นใบหน้าที่คุ้นเคยตรงมาหา แล้วก็เรียกชื่อของเธอ กลายเป็นว่าบุคคลดังกล่าวคือผู้จัดการของเธอเอง เขาบินไปบาหลีบ่อย ๆ และก็บังเอิญจำเธอได้ เลยเดินเข้ามาทัก และถามแบบจิกกัดว่า "โอ้ นี่คือโรงพยาบาลงั้นเหรอ"
 
           แต่แม้แผนจะแตกแบบสุดเฟล เกรซชี้ว่าสุดท้ายทั้งเธอและผู้จัดการก็แค่หัวเราะไปกับเหตุการณ์นี้ด้วยกัน เธอคุยกับเขาจนถึงตอนที่ขึ้นเครื่องบินมา จากนั้นระหว่างที่อยู่บนเครื่องบิน ผู้จัดการก็ถ่ายรูปและส่งมาให้ ดังที่ปรากฏในคลิป อย่างไรก็ตาม หญิงสาวไม่ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเหตุการณ์โป๊ะแตกครั้งนี้ ส่งผลใด ๆ ต่อการงานของเธอหรือไม่

ลาป่วยแล้วเจอหัวหน้าบนเครื่องบิน
ภาพจาก TikTok @grachevaaleidya

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
สาวบอกเจ้านายขอลาป่วย ใครจะรู้ดันจ๊ะเอ๋กันบนเครื่องบิน ซ้ำโดนถามสุดช็อตฟีล โพสต์เมื่อ 2 กรกฎาคม 2567 เวลา 12:34:19 19,571 อ่าน แสดงความคิดเห็น