สาวร้องไห้ไม่หยุด ถูกหนุ่มบังคับขึ้นรถอ้างเป็นผัวเมีย พลเมืองดีไม่ปล่อยผ่าน รู้ความจริงถึงกับปรบมือ

          พลเมืองดีเข้าช่วยหญิงร้องไห้หนัก เจอผู้ชายพยายามพาขึ้นรถ เจ้าตัวอ้างเป็นผัวเมียก่อนก่อนขับหนี สาวยื้อจะเปิดประตูออก
เรื่องผัวเมีย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Social Hunter 2022

         วันที่ 2 กรกฎาคม 2567 เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter 2022 แชร์คลิปที่พลเมืองดีสังเกตว่ามี ชาย-หญิงคู่หนึ่ง กำลังมีปากเสียงกันบนรถ ฝ่ายหญิงร้องไห้ไม่หยุด มีท่าทางขัดขืนฝ่ายชาย และพยายามส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือ โดยฝ่ายชายที่อ้างว่าเป็นแฟนกัน ยังคงดึงดันพาฝ่ายหญิงขึ้นรถทั้งที่ไม่เต็มใจ

         จากคลิป ฝ่ายหญิงร้องไห้ตลอดเวลา และมีท่าทางสับสนไม่รู้จะทำอย่างไร บอกเพียงว่า ไม่ไป ๆ แต่ฝ่ายชายก็ตามมาเกลี้ยกล่อม และพยายามจะดึงตัวเข้ารถให้ได้ โดยพลเมืองดีพยายามเข้าไปห้าม และขอให้ปล่อยผู้หญิงลงมาจากรถ โดยฝ่ายชายอ้างว่า จะพาไปส่งบ้านที่นนทบุรี แต่พลเมืองดีไม่วางใจเพราะเห็นว่ามีการฉุดกระชากกัน ฝ่ายหญิงขาลากลงมาจากรถ

เรื่องผัวเมีย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Social Hunter 2022

         ปรากฏว่าระหว่างที่กำลังเจรจาให้ฝ่ายชายปล่อยผู้หญิง ปรากฏว่าฝ่ายชายปิดประตูและขับรถออกไปทันที ก่อนจะพบว่าผู้หญิงพยายามเปิดประตูรถจะหนีออกมา ขณะที่รถกำลังวิ่งออกไป ทำให้พลเมืองดีรีบวิ่งตาม และแจ้งตำรวจให้เข้าไปช่วยเหลือ


         โพสต์ดังกล่าว ระบุว่า พลเมืองดีเห็นผู้หญิงร้องไห้อยู่บนรถกระบะ จึงเข้าไปพูดคุยด้วย แต่ระหว่างที่คุยกันอยู่นั้น สังเกตเห็นว่าผู้หญิงรายนี้ ต้องการความช่วยเหลือ และพยายามจะเปิดประตูรถลงมา จังหวะที่พลเมืองดี จะช่วยกันดึงตัวผู้หญิงลงจากรถ ผู้ชายที่เป็นคนขับ รีบขับรถหนีไปทันที ในขณะนั้นบังเอิญว่า มีตำรวจขี่รถผ่านมาพอดี พลเมืองดีจึงตะโกนบอก ให้ตำรวจช่วยตามไป

เรื่องผัวเมีย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Social Hunter 2022

         หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไป โลกออนไลน์ได้แสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยต่างชื่นชมพลเมืองดีที่ไม่ปล่อยผ่าน และเข้าช่วยเหลือฝ่ายหญิง แม้จะดูเหมือนเป็นเรื่องของคนรักที่ทะเลาะกัน แต่หากฝ่ายหญิงตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ปกติเช่นนี้ หากปล่อยไปก็อาจจะเกิดเรื่องไม่ดีได้

เรื่องผัวเมีย

เรื่องผัวเมีย

เรื่องผัวเมีย

เรื่องผัวเมีย

เรื่องผัวเมีย
คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
สาวร้องไห้ไม่หยุด ถูกหนุ่มบังคับขึ้นรถอ้างเป็นผัวเมีย พลเมืองดีไม่ปล่อยผ่าน รู้ความจริงถึงกับปรบมือ โพสต์เมื่อ 2 กรกฎาคม 2567 เวลา 12:00:39 20,503 อ่าน แสดงความคิดเห็น