ขายห้องแถวในตรอก 14.5 ล้าน จอดรถไม่ได้ คนแซะจะเอาไปขายใคร เจอกูรูมาตอบ เงียบเลย


          คนมาขายห้องแถวที่อยู่ในตรอก ขนาด 2 ชั้นครึ่ง ราคา 14.5 ล้านบาท มอเตอร์ไซค์ผ่านได้ แต่ไม่มีที่จอดรถ คนงงแบบนี้จะเอาไปทำอะไร พอรู้ว่าทำเลอยู่ที่ไหน ที่ดินแถวนั้นซื้อขายเท่าไร เงียบกันไปเป็นแถบ

ที่ดินเยาวราช

          ในสมัยนี้จะซื้อที่ดิน สิ่งที่ต้องมองอย่างแรกเลยก็คือทำเล หากเป็นบ้านต้องมีเนื้อที่ หากเป็นร้านค้าต้องติดถนนใหญ่ เป็นจุดสนใจ และมีที่จอดรถได้ แต่ล่าสุด ได้มีประกาศขายตึกแถวแห่งหนึ่งราคา 14.5 ล้าน แต่ตึกนั้นไม่ติดถนนใหญ่ แถมจอดรถไม่ได้ด้วย

          ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก กาลดี ที่ดินกรุงเทพฯ ได้เผยให้เห็นสภาพของตึกแถว 2 ชั้นครึ่งที่ชำรุดทรุดโทรมเล็กน้อย เนื้อที่ 11.2 ตารางวา ราคา 14.5 ล้านบาท โดยที่ตึกแถวนี้ตั้งอยู่บนถนนเยาวพานิช ใกล้จุดตัดซอยวานิช 1 แขวงจักรวรรดิ์ เขตสัมพันธวงศ์ กทม. หรือที่เรารู้จักกันดีว่าคือ เยาวราช

ที่ดินเยาวราช

          อย่างไรก็ตาม ข้อด้อยอย่างหนึ่งของตึกแถวตรงนี้คือ นอกจากจะเป็นแค่ห้องแถวเล็ก ๆ แล้ว ยังไม่ติดถนนใหญ่ ไม่มีที่จอดรถ ต่างกับตึกแถวใกล้เคียงที่ขนาดใหญ่กว่าเล็กน้อยและสามารถจอดรถหน้าบ้านได้ จนหลายคนเข้ามาคอมเมนต์แซะ หาว่าซื้อแล้วจะเอาไปทำอะไรได้ รถก็เข้าไม่ได้ อยู่ในซอยอีก และร้านแถวนั้นแต่ละร้านก็มีเจ้าประจำที่ทำการค้าขายอยู่แล้ว บางคนก็ถึงกับบอกว่าขายแค่ล้านเดียวก็ยังไม่รู้เลยว่าคนจะมาซื้อไหม

          ในขณะเดียวกัน ก็มีคนมาบอกว่า เวลาจะซื้อขายตึกเขาไม่ได้ดูที่ตึก แต่ดูกันที่ทำเล แม้ว่าตึกดังกล่าวจะอยู่ในตรอก แต่เดินแค่ 200 เมตรก็ถึงถนนใหญ่เยาวราช และห่างจาก MRT วัดมังกรแค่ 400 เมตร และเป็นปกติอยู่แล้วที่ที่ดินเยาวราชจะไม่มีที่จอดรถ แต่ตรงนั้นเป็นย่านธุรกิจ ย่านค้าขายชื่อดัง คนที่อยู่ในย่านนี้หรือนักธุรกิจจะเอาไว้ต่อยอดทางการค้า ที่ตรงนั้นเป็นศูนย์ขายส่งรองเท้าขนาดใหญ่ หรือไม่เช่นนั้นเอาไปทำโรงแรม Hostel ยังได้ อีกทั้งที่ดินเยาวราช - สำเพ็ง ขายกันที่หลัก 10 ล้านบาทเป็นปกติ หรือถ้าจะเช่าก็เช่ากันที่เดือนละ 30,000 บาท คนที่มีกำลังซื้อที่ตรงนี้ได้ ก็คงมีเงินเอาไปเช่าที่จอดรถเหมือนกัน

ที่ดินเยาวราช

          ในขณะที่มีคอมเมนต์หนึ่งก็มาบอกว่า อย่าไปดูถูกห้องแถวที่อยู่ในตรอก เพราะตนเพิ่งขายที่ดินในย่านปากคลองตลาด เป็นที่ดินตาบอด มอเตอร์ไซค์ก็เข้าไม่ได้ เป็นมุมอับซอยตัน เอาไปค้าขายไม่ได้ ทำได้แค่เป็นที่พักอาศัย แถมยังมีศาลพระภูมิด้านหน้า ทว่าตนขายออกได้ถึง 12 ล้านบาทในราคาร้อนเงิน เพราะตึกแถวนั้นขายกันที่ราคา 15-20 ล้านบาทอยู่แล้ว คนซื้อไม่พูด คนพูดไม่ซื้อ

ที่ดินเยาวราช

ที่ดินเยาวราช

ที่ดินเยาวราช

ที่ดินเยาวราช

ที่ดินเยาวราช


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
ขายห้องแถวในตรอก 14.5 ล้าน จอดรถไม่ได้ คนแซะจะเอาไปขายใคร เจอกูรูมาตอบ เงียบเลย โพสต์เมื่อ 2 กรกฎาคม 2567 เวลา 09:50:30 26,396 อ่าน แสดงความคิดเห็น