เปิดใจ หนุ่มหน้ายักษ์จากไวรัล เล่าชีวิตเศร้า ไร้งาน ถูกมองไม่ดี ล่าสุดคลินิกอาสาช่วยลบ


          หนุ่มรอยสักหน้ายักษ์ เล่าชีวิตสุดยากลำบากหลังตัดสินใจผิดพลาดตอนวัยรุ่น ดีใจมีคลินิกช่วยลบรอยให้ฟรีหลังคลิปเป็นไวรัล

ภู หน้ายักษ์
ภาพจาก อีซ้อขยี้ข่าว3

          จากคลิปของชายวัยรุ่นคนหนึ่ง มีรอยสักบนใบหน้า รอบปาก คิ้ว เป็นลายสักลายเส้นคล้ายใบหน้ายักษ์ ซึ่งปัจจุบันดูเหมือนจะไม่ได้ชื่นชอบในสิ่งที่เคยตัดสินใจทำลงไป จนหลายคนต่างเข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ขณะที่เพจ อีซ้อขยี้ข่าว3 ระบุว่า ตอนนี้น้องอยากลบออก แต่ด้วยค่าใช้จ่ายอาจจำเป็นต้องหาสปอนเซอร์หรือคลินิกที่อยากดูแลนั้น

ภู หน้ายักษ์
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า วัยรุ่นคนที่ปรากฏในคลิป คือ นายภู อายุ 16 ปี ชาว อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เผยว่า ได้รอยสักดังกล่าวสักเมื่อตอนอายุ 14 ปี หรือประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา สาเหตุที่ไปสักเพราะเพื่อนรุ่นพี่ชวนไป เสียค่าใช้จ่าย 500 บาท แต่หลังจากนั้นใช้ชีวิตเริ่มลำบากมากขึ้น ไปที่ไหนผู้ใหญ่มองด้วยสายตาไม่ดี จีบผู้หญิงก็ไม่มีใครสนใจ คิดว่าเราเป็นคนไม่ดี เพราะเห็นภาพรอยสักที่โชว์อยู่บนใบหน้า

          นายภู เล่าว่า ตอนที่อายุ 15 ปี ตนอยากมีรายได้เสริม แต่ไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครรับเข้าทำงาน คิดหาทางออกไม่ได้ ต่อมามีรุ่นพี่ในหมู่บ้านมาถ่ายภาพแล้วโพสต์ลง TikTok ปรากฏว่ามีคนให้กำลังใจเยอะมาก รู้สึกดีใจที่ยังมีคนมองเราในอีกมุม และที่ดีใจที่สุดคือ ตอนที่มีคลินิกที่กรุงเทพฯ ติดต่อมาจะลบรอยสักให้ฟรี ตอนนี้เริ่มมีความหวังแล้ว หลังจากนี้จะตั้งใจเรียน กศน. ให้จบแล้วไปหาสมัครงานทำ

ภู หน้ายักษ์
ภาพจาก อีซ้อขยี้ข่าว3

          ด้าน นายพชรพล อายุ 28 ปี รุ่นพี่คนบ้านเดียวกันซึ่งเป็นคนโพสต์คลิปดังกล่าว เปิดใจว่า ตนรู้สึกดีใจกับน้องมาก ๆ หลังจากมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ เพราะก่อนหน้านี้น้องเคยมาปรึกษาหลายครั้ง แต่ละครั้งก็จะทำหน้าเศร้า แล้วเล่าเรื่องความทุกข์ใจให้ฟัง

          ตอนนี้ถือว่าประสบความสำเร็จไปมุมหนึ่งแล้ว แต่ก็ยังต้องหาทางออกเรื่องค่าใช้จ่ายที่น้องจะไปลบรอยสักที่กรุงเทพฯ เพราะคลินิกแจ้งว่าจะต้องไปลบที่คลินิกด้วยการยิงเลเซอร์ เดือนละครั้ง เป็นระยะเวลานาน 8 เดือน แต่ละครั้งจะใช้เวลา 2-3 วัน คาดว่าจะต้องมีค่าใช้จ่ายในการเดินทางและที่พัก ซึ่งน้องยังไม่มีเงินเลย

ภู หน้ายักษ์
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
เปิดใจ หนุ่มหน้ายักษ์จากไวรัล เล่าชีวิตเศร้า ไร้งาน ถูกมองไม่ดี ล่าสุดคลินิกอาสาช่วยลบ โพสต์เมื่อ 1 กรกฎาคม 2567 เวลา 16:55:45 24,884 อ่าน แสดงความคิดเห็น