เดินอยู่ดี ๆ เจอคนนัวเนียริมทางเท้า จนผู้หญิงจับเสื้อเปิดพุงผู้ชาย จากอุจาดกลายเป็นขำ


          คนเดินข้างทาง เจอคู่ชายหญิงล้มทับกันบนทางเท้า สะดุดรักดูดดื่มไม่ยอมลุก อย่างกับงูพันกัน เห็นตอนสุดท้ายทำหลุดขำ

คู่รักนัวเนียกลางถนน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆廢公社

          วันที่ 30 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์ Hk01 เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีผู้ใช้โซเชียลมีเดียในไต้หวัน ได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ไม่คาดฝันในขณะที่กำลังเดินอยู่ริมถนน อยู่ ๆ ก็มีคู่รักชายหญิงคู่หนึ่งล้มทับกันอยู่บนทางเท้า และไม่ยอมลุกขึ้น พากันกอดจูบนัวเนียกันอย่างดูดดื่ม โดยที่ไม่สนใจว่าคนจะมอง หรือคิดว่าจะกีดขวางทางคนเดิน กลายเป็นภาพที่สร้างความตกตะลึงให้กับผู้คนไปตามกัน

          คลิปวิดีโอดังกล่าวมีความยาวประมาณ 40 วินาที ถูกนำมาโพสต์ทางเฟซบุ๊ก 爆廢公社 ชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน ซึ่งมีสมาชิกผู้ตามกว่า 1.8 ล้าน โดยรายงานเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณถนนในเขตซานฉง เมืองนิวไทเป มีผู้บังเอิญผ่านไปเจอได้ถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ โดยจะเห็นว่าหญิงสาวนอนอยู่ด้านล่าง ด้านบนมีฝ่ายชายทับเอาไว้ ทั้งสองกอดจูบและเล้าโลมลูบไล้กันไปกันมา

คู่รักนัวเนียกลางถนน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆廢公社

          แม้ว่าคนที่เดินอยู่ในบริเวณนั้นจะเข้าไปใกล้พวกเขา หรือมีรถขับผ่าน แต่คู่รักทั้งสองก็ไม่ได้สนใจแม้แต่น้อย ก้มหน้าก้มตาเล่นบทรักกันอย่างเร่าร้อน กระทั่งจังหวะสุดท้าย ก่อนที่คลิปจะตัดไป ฝ่ายหญิงได้เอามือของเธอล้วงเข้าไปในเสื้อของผู้ชาย แล้วเปิดเสื้อของเขาขึ้น โชว์ให้เห็นพุงขนาดใหญ่ของผู้ชาย ทางผู้ถ่ายคลิปถึงกับหลุดขำหัวเราะเยาะออกมา
    
          "ฉันกำลังจะออกไปซื้อของว่างยามดึกให้ครอบครัว เมื่อเดินบนทางเท้า ฉันก็เห็นงูสองตัวพันกันต่อหน้าฉัน ฉันรู้สึกว่ามาผิดทางทันที ! มันยากมากที่จะเป็นมนุษย์" ผู้โพสต์ ระบุในแคปชั่น

คู่รักนัวเนียกลางถนน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆廢公社

          หลังจากคลิปวิดีโอถูกนำมาโพสต์ได้เพียงไม่นาน ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของทั้งคู่ กล่าวกันว่าน่ารังเกียจและสกปรก ไม่ว่าจะเป็นการกระทำหรือสถานที่ ทั้งยังมีการเปรียบเทียบเสียดสีพฤติกรรมดังกล่าวว่าเหมือนกับสุนัขข้างถนน ในขณะที่บางคนก็คาดเดาทั้งคู่น่าจะดื่มแอลกอฮอล์มาจนขาดสติ

          "พวกเขาไม่รู้จักคำว่าอับอายเลยเหรอ มันดูสกปรกจนน่าขนลุก"
          "ทำไมไม่ไปเปิดห้องกันดี ๆ เดือดร้อนคนใช้ถนน"
          "ข้างทางก็ไม่เว้น โลกเรามาถึงจุดนี้ได้ไง"
          "ตอนสุดท้ายที่เห็นพุงของเขา ฉันตกใจมาก..."
          "มันเหมือนงูสองตัวเลื้อยพันกันอยู่จริง ๆ"

คู่รักนัวเนียกลางถนน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆廢公社

คู่รักนัวเนียกลางถนน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆廢公社

คู่รักนัวเนียกลางถนน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆廢公社

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
เดินอยู่ดี ๆ เจอคนนัวเนียริมทางเท้า จนผู้หญิงจับเสื้อเปิดพุงผู้ชาย จากอุจาดกลายเป็นขำ โพสต์เมื่อ 30 มิถุนายน 2567 เวลา 14:32:01 15,671 อ่าน แสดงความคิดเห็น