ฝรั่งถาม จะทำไง โดนสาวไทยอีสานหลอกสูบเงิน-ปกปิดเรื่องมีลูก คอมเมนต์ระเบิดไปในทางเดียว


          ฝรั่งกลุ้มใจ จะทำยังไงดี หลังจากเจอสาวไทยเมื่อ 6 เดือนก่อน ยอมลงทุนบินมาหา รักเธอมากอยากอยู่ใกล้ ๆ กัน ก่อนเริ่มพบความจริงว่าเธอมีลูกชาย มีหนี้ และอยากให้ฝรั่งช่วยใช้หนี้ให้ จนใจจะออกมาจากความสัมพันธ์นี้ยังไง ด้านคอมเมนต์ระเบิดไปในทางเดียว

สาวไทยหลอกเอาเงิน

          ความรักและความซื่อสัตย์ เป็น 2 อย่างที่แทบจะแยกออกจากกันไม่ได้ การไม่มีความลับหรือปกปิดเรื่องสำคัญในชีวิตต่อกันและกัน ย่อมจะทำให้ความรักดำเนินไปอย่างราบรื่น แต่หากเริ่มต้นความสัมพันธ์ด้วยการปกปิดเรื่องใหญ่ในชีวิตแล้ว ก็เป็นเรื่องยากที่จะไปกันต่อได้

          ล่าสุด Reddit ได้มีหนุ่มคนหนึ่งได้เข้ามาปรึกษา หลังจากที่เขาได้เจอกับผู้หญิงไทยอีสานคนหนึ่งในแอปฯ  และสานสัมพันธ์จนตกหลุมรัก ทำให้เขาตั้งใจบินมาหาเธอ แต่การที่บินมาหา ทำให้เขาทราบเรื่องราวหลาย ๆ อย่างของเธอที่ทำให้เขาไม่สบายใจ ทั้งเรื่องลูกที่เธอพยายามปกปิดเอาไว้ ทั้งเรื่องหนี้สินและค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่เธอต้องการให้เขาร่วมรับผิดชอบ แม้ว่าทั้งคู่จะเพิ่งรู้จักและคบหากัน 6 เดือนก็ตาม

หนุ่มเนเธอร์แลนด์เจอสาวไทย แค่ไม่กี่เดือนแต่รักมากลงทุนบินมาหา จนพบความจริงว่า เธอมีลูก แต่ไม่ยอมบอก


         โดยหนุ่มคนนี้เป็นผู้ชาย อายุ 32 ปีจากเนเธอร์แลนด์ ได้เผยว่า เขาได้เจอกับแฟนสาว อายุ 29 ปี คนไทยอีสาน ผ่านทางแอปฯ หาคู่ หลังจากที่คุยกันตลอด 1 เดือน เขาก็ตัดสินใจบินมาหาเธอที่ประเทศไทย ทั้งคู่อยู่ด้วยกัน 2 อาทิตย์และใช้เวลาด้วยกันอย่างมีความสุข  เขาตกหลุมรักเธออย่างจัง จนเมื่อเขากลับไปที่เนเธอร์แลนด์ เขาก็ได้คุยโทรศัพท์กับเธอทุกวัน และตัดสินใจมาหาเธออีกครั้งในเดือนมีนาคม และอยู่ด้วยกันต่ออีก 2 สัปดาห์ และพอถึงเวลาเนเธอร์แลนด์ มันก็ยิ่งทำให้เขาคิดถึงเธอมากขึ้นเท่าทวีคูณ

          อย่างไรก็ตาม ในการมาเยี่ยมเธอในครั้งที่ 2 นั้น ทำให้เขารู้ว่า เธอมีลูกชายอยู่แล้ว ซึ่งเขาเองก็แอบสงสัยมาตลอด แต่สาวไทยก็ปฏิเสธว่าไม่มีลูก นอกจากนี้ เธอยังเคยผ่านการแต่งงานกับอดีตสามีคนไทยที่เคยเรียนด้วยกันมา ซึ่งเขาเองไม่ได้มองว่า การที่เธอเคยแต่งงานและเคยมีลูกจะเป็นปัญหา แต่ปัญหาคือเธอปกปิดและปฏิเสธเรื่องนี้อย่างแข็งขัน เวลาที่เขาถาม เธอก็จะถามคืนว่า "ทำไมคุณถึงถามฉันแบบนี้ นี่ไม่เชื่อใจกันเลยใช่ไหม"

สาวไทยหลอกเอาเงิน

จากความรักเริ่มตาสว่าง โกหกเรื่องลูกไม่พอ ยังให้ส่งเงินให้ - เปย์ให้ทุกอย่าง อยากรู้จะออกมายังไง


          และหลังจากที่เขามาหาเธอรอบ 2 ก็ทำให้รู้ว่า เธอเริ่มที่จะขอเงินเขาใช้ อ้างว่าเป็นค่าเทอมลูกบ้าง ช่วยหนี้ทางบ้านบ้าง ในตอนนั้นเขาก็หลงเธอหัวปักหัวปำสุด ๆ และส่งเงินให้เธอใช้ตามที่เธอร้องขอ รวมทั้งตั้งใจที่จะลางานยาวและมาอยู่เมืองไทยเป็นเวลา 6 เดือน

          และนับตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เขาก็ได้มาที่เมืองไทยแและอยู่กับเธอตลอด 2 เดือน และนั่นทำให้เขารู้ว่า ความฝันของเขาเริ่มแหลกสลาย เธอไม่อยากจะอยู่ในหมู่บ้าน ไม่อยากอยู่กับลูก เธอและเขาจึงไปอยู่ด้วยกันที่อื่น และด้วยเหตุนี้ เธอจึงไม่ได้ทำงานและไม่มีรายได้เข้ามา เธอลาออกจากอาชีพครูเพื่อมาอยู่กับเขา และเขาก็ต้องเป็นคนรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทุกอย่างที่เกิดขึ้นทั้งหมด ทั้งค่าผ่อนรถ ค่าใช้จ่ายเรื่องลูกของเธอ และอื่น ๆ เขาเข้าใจดีว่าผู้ชายต้องช่วยผู้หญิงเรื่องเงิน แต่ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นเหมือนปลุกให้เขาตื่นมาสู่โลกของความเป็นจริง

          "ท้ายที่สุดแล้ว ผมรักเธอมากจริง ๆ แต่ผมก็คิดอยู่ว่า ผมรับทุกอย่างไหวไหม หากเรายังอยู่ด้วยกันต่อไป สักวันผมก็อยากจะสร้างครอบครัว ซึ่งผมแทบมองไม่เห็นโอกาสนั้นเลยเพราะผมมีการมีงานทำที่เนเธอร์แลนด์ และในความเป็นจริงแล้ว ผมคงไม่ได้ทำงานที่ไทยและไม่ได้อยากทำงานที่ไทยด้วย แค่นั้นก็ทำให้หัวใจของผมแตกสลายแล้ว นอกจากนี้ ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นยังสูงมาก ผมคงไม่สามารถและไม่ได้อยากออกเงินให้ทั้งหมด และอีกเรื่องคือความเชื่อใจกัน เพราะคำโกหกของเธอในอดีต (แม้ผมจะมองว่ามันคือคำโกหกแบบใสซื่อก็ตาม) ทำให้ผมไม่สามารถเชื่อใจเธอได้ 100% อีกต่อไป

          แม้ว่ามันจะเจ็บปวดแค่ไหน ผมก็ได้รู้ว่าผมอยากจะจบความสัมพันธ์ในครั้งนี้ แต่ผมไม่รู้จะทำยังไง ผมควรพูดว่ายังไงดี ? ผมยังกลัวว่าเธอคงไม่กล้ากลับบ้านไปเจอหน้าพ่อแม่เพราะครอบครัวของเธอได้เตือนเอาไว้แล้ว ในตอนนี้เธอไม่มีงานทำ และผมในฐานะที่เป็นคนซัพพอร์ตค่าใช้จ่าย ก็กำลังจะตีตัวจากไปด้วย ผมควรให้เงินเธอไหม ต้องให้เท่าไร ผมไม่รู้จริง ๆ ว่าจะต้องทำยังไง ผมอยากให้ทุกอย่างออกมาดีสำหรับทุกฝ่ายจริง ๆ"


สาวไทยหลอกเอาเงิน

คนระเบิด คอมเมนต์กันไปในทางเดียว คุณครับ เดินออกมาเลย คนเราโกหกเรื่องลูกนี่ไม่ใช่เล่น ๆ แล้ว


          งานนี้ก็ทำเอาคอมเมนต์แตกแบบระเบิดเถิดเทิง มีทั้งคนไทยคนต่างชาติมารุมคอมเมนต์กันกว่า 250 คอมเมนต์ เช่น

          "ก็แค่บอกเลิกแบบธรรมดา เก็บของกลับบ้านเฉย ๆ นี่แหละ ที่ฟัง ๆ มาทั้งหมดนี่นึกว่าเป็นเรื่องคุณปู่อายุ 70 โดนหลอก คุณอายุแค่ 32 ปี ยังมีโอกาสได้เจอกับคนดี ๆ อีกตั้งเยอะตั้งแยะ คุณก็แค่เดินออกมา ไม่ต้องอธิบาย ไม่ต้องส่งข้อความ ไม่ต้องโทร ไม่ต้องทำอะไรทั้งนั้น คุณคบกันแค่ 6 เดือน ไม่ได้ติดค้างอะไรกันซะด้วยซ้ำ และเอาจริง ๆ คุณก็ผ่อนรถช่วยเธอและจ่ายเงินให้เธอไปแล้ว ตื่นได้แล้วคุณ"

สาวไทยหลอกเอาเงิน

          "คุณครับ การที่โกหกเรื่องลูกนี่คือคำโกหกคำโตที่คนจะโกหกกันได้แล้วนะ ออกมาและไม่ต้องรู้สึกผิดเลย"

          "คนเรามันจะใสซื่ออะไรได้ขนาดนั้น ฝรั่งชอบพูดว่า คนไทยชอบฝรั่ง แต่ในความเป็นจริงคือ แม้กระทั่งผู้ชายไทยยังไม่เอาผู้หญิงแบบนี้เป็นเมียเลย คุณก็แค่ลืมว่าเธอเคยมีตัวตนและเดินออกมา คุณควรทำตั้งนานแล้วนะนับตั้งแต่ที่คุณจับได้ว่าเธอโกหกคุณเรื่องลูก"

สาวไทยหลอกเอาเงิน

          "ลองแบบนี้ไหมล่ะ คุณก็บอกว่าคุณมีปัญหาทางการเงินที่เนเธอร์แลนด์และต้องกลับประเทศไปด่วน ๆ อ้างเรื่องภาษีหรือเรื่องอะไรก็ได้ พอกลับมาบ้าน ก็คุยกับเธอปกติ แต่ไม่ต้องส่งเงินให้เธอ บอกเธอว่าตอนนี้คุณก็ลำบากและช่วยเรื่องเงินเธอไม่ได้ อย่างน้อยก็ประมาณ 1 ปี ถ้าถึงตอนนั้นเธอยังอยู่กับคุณไม่จากไปไหน คุณก็ค่อยสานสัมพันธ์ต่อ"

สาวไทยหลอกเอาเงิน

          "ไม่ต้องคิดมาก เลิกกันเลย เธอมีคนสำรองเอาไว้แล้ว"

          "โอ๊ยคุณ นี่คุณมองไม่ออกเลยเหรอว่าเธอกำลังจะสูบเงินคุณจนหมด มีผู้หญิงไทยอีกเป็นร้อยเป็นพันที่ยังโสดและอย่างน้อยก็ไม่โกหกคุณ และทำงานหาเลี้ยงลูกได้เองตอนที่คุณเข้ามาในชีวิต"

          "ในใจของเธอไม่ได้คิดว่าจะแต่งงานกับคุณหรอก เธอคิดถึงแต่เรื่องเงิน และเธออยากจะใช้เงินคุณ การที่คุณส่งเงินให้เธอใช้ก็เข้าใจได้นะ แต่การที่เธอโกหกคุณนั่นก็คือสัญญาณอันตรายในความสัมพันธ์แล้ว ถ้าเธอรักคุณจริงเธอก็คงอยากให้คุณรักลูกของเธอด้วย แต่เธอแต่งงานแล้วไง เดินออกมาเลย เดี๋ยวเธอก็หาคนใหม่ได้เอง เธอรู้วิธีว่าจะจัดการชีวิตยังไง ผู้หญิงที่อยากแต่งงานจริง ๆ จะช่วยคุณเก็บเงินเพื่ออนาคตร่วมกัน ไม่ใช่เอาเงินคุณมาใช้ คุณควรจะเลิกตั้งแต่ที่รู้ว่าเธอโกหกแล้ว ซึ่งถ้าเป็นตอนนั้นมันก็ง่ายกว่าตอนนี้ ตอนนี้คุณลงทุนลงแรงลงเวลาไปเยอะและทำให้คุณถอนตัวได้ยาก"

          "เดี๋ยวนะ คุณไม่รู้ว่าจะเลิกกันยังไง คุณไม่รู้ว่าต้องพูดยังไง คุณยังคิดว่าต้องให้เงินเธออีกไหม นี่พูดจริงพูดเล่นเนี่ย คุณก็แค่บอกว่า เราเลิกกันเถอะ ผมไม่อยากเจอหน้าคุณอีกแล้ว อยากรู้เหตุผลไหม จากนั้นก็เก็บของและเดินออกมาเลย"


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
ฝรั่งถาม จะทำไง โดนสาวไทยอีสานหลอกสูบเงิน-ปกปิดเรื่องมีลูก คอมเมนต์ระเบิดไปในทางเดียว โพสต์เมื่อ 30 มิถุนายน 2567 เวลา 12:07:11 17,315 อ่าน แสดงความคิดเห็น