หลุดคลิปฉาว ผู้คุมเรือนจำสาวเล่นเสียวกับนักโทษชายในห้องขัง ทางการสั่งจับแล้ว


          ผู้คุมเรือนจำสุดฉาว แอบมีเซ็กส์กับนักโทษชายในห้องขัง แถมยังโชว์ของลับ คลิปหลุดแชร์สนั่นโลกออนไลน์ จนล่าสุดถูกจับแล้ว 

ผู้คุมมีเซ็กส์กับนักโทษ
ภาพจาก Twitter

          วันที่ 29 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์ NextApple เผยว่า มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกตะลึงถูกแชร์สนั่นบนโซเชียลมีเดีย เมื่อผู้คุมเรือนจำหญิงรายหนึ่งในอังกฤษ แอบมีเซ็กส์กับนักโทษชายภายในห้องขัง โดยให้นักโทษอีกคนเป็นผู้ถ่ายคลิปวิดีโอ ก่อนที่คลิปดังกล่าวจะหลุดไปบนโลกออนไลน์ ดึงดูดความสนใจของผู้คนหลายล้าน และกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด  

          โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวเริ่มต้นด้วยนักโทษชายรายหนึ่ง ถ่ายให้เห็นบรรยากาศภายในห้องขัง จากนั้นก็จะเห็นว่ามีผู้คุมหญิงที่อยู่ในเครื่องแบบ กำลังทำออรัลเซ็กส์ให้กับนักโทษชายอีกรายหนึ่ง ต่อมาผู้คุมหญิงรายนี้ได้ถอดกางเกงเครื่องแบบออก โชว์ให้เห็นอวัยวะส่วนล่าง เธอเขย่าบั้นท้ายใส่นักโทษชาย ก่อนที่ทั้งสองจะมีเพศสัมพันธ์กัน

          ส่วนนักโทษชายอีกรายก็ขยับเข้าไปใกล้ ๆ เพื่อถ่ายคลิปวิดีโอ ซึ่งทางผู้คุมหญิงก็เห็นว่าเธอถูกบันทึกภาพอยู่ แต่ก็ไม่ได้เป็นกังวลใด ๆ ตรงกันข้าม เธอกลับส่งเสียงร้องออกมาจากลำคออย่างพึงพอใจ ก่อนที่เธอและนักโทษชายคู่ขาจะเปลี่ยนท่าและมีเซ็กส์กันต่อไป โดยนักโทษชายอีกคนได้พูดบรรยายในขณะที่เขาถ่ายคลิป กล่าวว่า "นี่คือชีวิตของเราในวอนด์สเวิร์ธ"   

ผู้คุมมีเซ็กส์กับนักโทษ
ภาพจาก Twitter

          คลิปวิดีโอถูกแชร์จนกลายเป็นไวรัล และสร้างความไม่พอใจให้กับผู้คนอย่างรุนแรง ทั้งนี้ได้มีการเปิดเผยว่าเรือนจำที่ปรากฏในคลิปคือ เรือนจำชายวอนด์สเวิร์ธ ในกรุงลอนดอน ต่อมา ทางหน่วยงานราชทัณฑ์ของอังกฤษ ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันเหตุการณ์ดังกล่าว ระบุว่า การประพฤติมิชอบของทางเจ้าหน้าที่เป็นเรื่องที่เรารับไม่ได้และจะไม่เพิกเฉย ทางเราได้รายงานเรื่องเจ้าหน้าที่เรือนจำรายนี้ ให้กับทางตำรวจทราบแล้ว

          ในวันที่ 28 มิถุนายน ทางตำรวจนครบาลกรุงลอนดอนได้ดำเนินการสืบสวนและตรวจสอบรายละเอียดของหญิงรายดังกล่าวที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ ก่อนที่จะสามารถจับกุมตัวเธอในภายในวันเดียวกัน ในข้อหาประพฤติมิชอบในที่สาธารณะ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนตามขั้นตอนทางกฎหมาย โดยประสานงานอย่างใกล้ชิดกับทางกระทรวงยุติธรรม

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก NextApple, Independent




คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
หลุดคลิปฉาว ผู้คุมเรือนจำสาวเล่นเสียวกับนักโทษชายในห้องขัง ทางการสั่งจับแล้ว โพสต์เมื่อ 30 มิถุนายน 2567 เวลา 10:56:13 22,326 อ่าน แสดงความคิดเห็น