หมอสั่ง รปภ. หญิงวิดพื้น 100 ครั้ง โวยเล่นแต่มือถือ ไม่ทำงาน - รปภ. แจง เล่นมือถือคืออะไร


          หมอ กรรมการหมู่บ้าน สั่ง รปภ. หญิงวิดพื้น 100 ครั้ง โวยเล่นแต่มือถือ ไม่ทำการทำงาน ด้าน รปภ. แจง ทำงานตลอด การเข้าไลน์คือการรายงานคนเข้าออกหมู่บ้าน

หมอสั่ง รปภ. วิดพื้น
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          วันที่ 30 มิถุนายน 2567 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เกิดเหตุกรรมการหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ประกอบอาชีพหมอ สั่งให้ รปภ.สาววิดพื้น 100 ครั้ง ด่ากราด จนรับไม่ได้ ซึ่งเหตุการณ์นี้มีคลิปหมอพูดชัดเจนว่า "ไม่ทำการทำงาน เป็นอะไร สั่งวิดพื้นก็ไม่ทำ ไปไกล ๆ เลย มึงไปเรียกคนอื่นแทนเดี๋ยวนี้ มึงไม่รู้จักกูเหรอ กูพันเอก..."

          ต่อมามีเสียงผู้หญิงพูดว่า "คุณหมอคะ เดี๋ยวเรียก รปภ.ชายมาแทนเดี๋ยวนี้เลยค่ะคุณหมอ" ซึ่งหมอก็ตอบกลับว่า "เอา...นี่ออกไปเลย กี่ครั้งกี่วันแล้ว สั่งไปในกลุ่มก็ไม่ตอบสนอง วิดพื้นไม่เป็นหรือไง เป็น รปภ. ได้ยังไงวะ เดี๋ยวกูฝึกให้"

          ขณะที่ รปภ.หญิง กล่าวว่า วันนั้นเกือบเที่ยงพอดี ตนกำลังกินข้าวอยู่ แล้วก็มีรถคันหนึ่งเป็นกรรมการของโครงการเข้ามาไม่ทันสังเกตเลยไม่ได้ไหว้เขา จนเกิดเรื่องให้วิดพื้น 100 ครั้ง แล้วส่งคลิปไปให้ดู ตนก็ไม่ได้ทำตามที่เขาสั่ง เรื่องนี้ไม่โอเคเพราะเหยียบย่ำศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ ไม่ให้เกียรติกันเพราะเป็นอาชีพ รปภ.

หมอสั่ง รปภ. วิดพื้น
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

หมอสั่ง รปภ. วิดพื้น
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          ที่เห็นว่าเล่นมือถือคือ เราส่งงานในไลน์ไปตลอด ก็คือถ้าใครเข้ามาในหมู่บ้าน เราก็ต้องส่งไลน์ทุกครั้ง ถ้าไม่เล่นมือถือก็ทำงานไม่ได้

          ส่วนหมอเปิดเผยว่า ตนได้รับเรื่องจากคนในหมู่บ้าน ก็เลยไปเคลียร์ พูดดีหลายครั้งแล้วแต่ก็ไม่ดีขึ้น ไม่รู้จะทำยังไง ตนไม่เคยเบ่ง ไม่เคยอวด วันเกิดเหตุคือไม่ไหวแล้ว รถมาก็ไม่ปฏิบัติหน้าที่ บอกให้เปลี่ยนตัวยามก็ไม่เปลี่ยน เขาไม่ทำงาน แต่จะรับเงินเดือนเต็มแบบนี้ก็ไม่ไหว

          เรื่องที่เกิดขึ้น ตนไม่ได้ทำร้ายร่างกาย ไม่ได้ทำผิดจริยธรรม ไม่ได้ด้อยค่า รปภ. แต่ตนด้อยค่าการทำงานของคุณ

หมอสั่ง รปภ. วิดพื้น
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
หมอสั่ง รปภ. หญิงวิดพื้น 100 ครั้ง โวยเล่นแต่มือถือ ไม่ทำงาน - รปภ. แจง เล่นมือถือคืออะไร โพสต์เมื่อ 30 มิถุนายน 2567 เวลา 10:33:26 แสดงความคิดเห็น