แฟนถ่ายรูปอาหารส่งให้สาว 4 ภาพ แต่กลับรู้ถึงสัญญาณนอกใจ เซ้นส์ผู้หญิงไม่มีวันผิด !


          แฟนไปกินข้าว ถ่ายรูปอาหารส่งให้ 4 รูป ในรูปไม่มีอะไรผิดปกติ แต่สาวจับได้ว่านอกใจ คนอึ้งสกิลนักสืบของผู้หญิงเหลือจะเชื่อ

ส่งรูปอาหาร จับได้แฟนนอกใจ
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 29 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล เผยว่า มีโพสต์ของสาวชาวจีนรายหนึ่ง ได้รับความสนใจจนกลายเป็นประเด็นร้อนแรงบนโซเชียลมีเดีย ภายหลังจากเธอออกมาประสบการณ์ จับได้ว่าแฟนนอกใจ เพราะภาพถ่ายอาหารที่เขาส่งมาให้ 4 ภาพ ซึ่งในรูปภาพเหล่านั้นไม่ได้มีจุดไหนที่ผิดปกติ แต่เป็นเพราะวิธีการส่งรูปของเขา และสกิลนักสืบของแฟนสาวรายนี้ก็ทำเอาหลายคนอึ้งไปตามกัน

          หญิงสาวเผยว่า ในวันนั้นแฟนหนุ่มของเธอบอกว่า เขาไปกินข้าวที่ร้านอาหารจีนกับครอบครัว จากนั้นเขาก็ได้ส่งรูปภาพมายืนยันให้เธอผ่านทาง WeChat เป็นภาพของเมนูอาหาร 2 ภาพ พร้อมด้วยภาพภายในและภายนอกร้านอีก 2 ภาพ รวมเป็น 4 ภาพ ซึ่งเป็นการส่งมาให้ทั้งหมดในคราวเดียว

          ภายหลังจากหญิงสาวสังเกตดูรูปภาพดังกล่าวก็พบว่า อัตราส่วนภาพมีความแตกต่างกัน โดยมีรูปหนึ่งที่ถ่ายด้วยแอปฯ กล้องถ่ายรูปของ iPhone ส่วนอีก 3 ภาพที่เหลือถูกถ่ายด้วยกล้องในแอปฯ WeChat ซึ่งเธอพบจุดที่น่าสงสัยคือ ภาพที่ถ่ายจากแอปฯ WeChat จะไม่สามารถส่งหลาย ๆ ภาพได้พร้อมกันในคราวเดียว

          "เป็นไปไม่ได้ที่จะส่งรูปภาพที่ถ่ายจาก WeChat มาพร้อมกัน 3 รูป มันจะต้องส่งมาทีละภาพ ดังนั้นฉันคิดว่า เขาน่าจะฟอร์เวิร์ดจากที่ส่งให้คนอื่น เอามาส่งต่อให้ฉันในคราวเดียว" หญิงสาว กล่าว

ส่งรูปอาหาร จับได้แฟนนอกใจ
ภาพจาก Weibo

ส่งรูปอาหาร จับได้แฟนนอกใจ
ภาพจาก Weibo

          ต่อมา หญิงสาวได้ถามแฟนหนุ่ม ซึ่งในตอนแรกเขาปฏิเสธ อ้างว่าไม่ส่งภาพให้ใคร แต่ถ่ายแล้วเซฟเก็บไว้ในเครื่อง ก่อนที่จะกดส่งให้เธอ แต่หญิงสาวก็จับโป๊ะได้อีก เนื่องจากเธอรู้ว่า รูปภาพที่ถ่ายผ่าน WeChat จะบันทึกไม่ได้ หากไม่ได้โพสต์หรือส่งให้ใคร แฟนของเธอจึงเปลี่ยนข้ออ้างใหม่บอกว่า เขาส่งให้กลุ่มที่ทำงาน

          หญิงสาวยิ่งรู้สึกผิดปกติ เพราะคิดว่ามันแปลกมากที่เขาจะส่งภาพถ่ายส่วนตัวให้กลุ่มที่ทำงานดู เธอจึงขอดูหน้าจอแชตของกลุ่มนั้น ทว่าแฟนหนุ่มกลับปฏิเสธ และอ้างว่าเขาลบประวัติสนทนาในกลุ่มออกไปแล้ว

          หญิงสาวบอกว่าตอนนั้นเธอพยายามใจเย็นมาก แต่ปัญหาก็ไม่คลี่คลายอยู่นานหลายชั่วโมง และแม้ว่าสุดท้ายแฟนของเธอจะยอมรับว่าโกหก แต่เขาไม่ยอมบอกว่าก่อนหน้านั้นเขาส่งภาพให้ใคร ทำให้หญิงสาวรู้สึกเสียใจมาก คร่ำครวญว่ารู้จักกันมา 10 กว่าปี ไม่คิดว่าแฟนจะทำเช่นนี้ และตั้งใจว่าจะเลิกกับเขา

          "สัญชาตญาณของผู้หญิงมักไม่พลาด หากมีบางอย่างผิดปกติ" หญิงสาว กล่าว

          โพสต์ของหญิงสาวสร้างความตกตะลึงให้กับชาวเน็ต หลายคนต่างประหลาดใจในทักษะการสังเกตและสกิลการสืบของเธอ เชื่อว่าแม้ว่าเธอจะไม่มีหลักฐานที่ชี้ชัดว่าแฟนหนุ่มของเธอนอกใจ แต่จากพฤติกรรมการแสดงออกของเขาค่อนข้างชัดเจน

          "อย่าประมาททักษะในการสืบสวนของผู้หญิงโดยเด็ดขาด"
          "อย่างกับหน่วยสืบราชการลับ CIA เหมาะกับเธอ"
          "สุดยอดมาก เปิดโลกจริง ๆ ฉันเป็นผู้หญิงยังไม่เคยรู้วิธีนี้มาก่อน"
          "ผู้หญิงเมื่อมีความรัก พวกเธอสามารถเป็นสุดยอดนักสืบได้ตลอดเวลา"

ส่งรูปอาหาร จับได้แฟนนอกใจ
ภาพจาก Weibo

ส่งรูปอาหาร จับได้แฟนนอกใจ
ภาพจาก Weibo


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก NextApple


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
แฟนถ่ายรูปอาหารส่งให้สาว 4 ภาพ แต่กลับรู้ถึงสัญญาณนอกใจ เซ้นส์ผู้หญิงไม่มีวันผิด ! โพสต์เมื่อ 30 มิถุนายน 2567 เวลา 09:51:53 23,351 อ่าน แสดงความคิดเห็น