เพจดังสงสัย ใครคือครูสาวที่หายตัวช่วงเดียวกับรองแบงค์ ก่อนพบฆ่าตัวตาย เอี่ยวเงิน 1 แสน ?

 
          เพจดังสงสัย ใครคือครูสาวที่หายตัวไป คาดเชื่อมโยงปมรองแบงค์ฆ่าตัวตาย หลังมีการเซ็นเช็ค 1.5 แสนจนถูกสอบสวนด้านวินัย แถมหายตัวไปช่วงเดียวกัน

เปิดเบาะแสครูสาว โยงปม รองแบงค์
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

          หนึ่งในปมปริศนาที่น่าสงสัยสำหรับการเสียชีวิตของนายฤชากร ใจสันติ หรือรองแบงค์ วัย 43 ปี รอง ผอ.โรงเรียนเทศบาลสันป่ายางหน่อม ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ลำพูน หลายคนตั้งข้อสังเกตว่า อาจจะเป็นเรื่องการเซ็นอนุญาติเงิน 1.5 แสนให้กับครูรายหนึ่ง แต่กลับไม่เอาไปใช้จ่ายตามจุดประสงค์จริง จนทำให้รองแบงค์ถูกสอบด้านวินัย กลัวจะถูกสั่งให้ออกจากราชการ

          วันที่ 29 มิถุนายน 2567 เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน365  มีการโพสต์ถึงเรื่องนี้ว่า ครูคนดังกล่าวเป็นครูที่ชื่อว่าศิริพร เป็นลูกน้องผู้ช่วยฝ่ายการเงินของโรงเรียน ได้เบิกเงินแสนโดยมีรองแบงค์เป็นคนเซ็นเช็ค เมื่อรองแบงค์รู้ว่าเงินอาจจะไม่ได้ถูกใช้จ่ายตามจริง จนถูกสอบสวนด้านวินัย จากนั้นรองแบงค์ก็หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เปิดเบาะแสครูสาว โยงปม รองแบงค์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน365

         ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานว่า ครูศิริพร ก็หายตัวไปช่วงเวลาเดียวกับรองแบงค์ จึงเกิดข้อสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ทางตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการหาความเชื่อมโยง

          ทั้งนี้ เรื่องราวเงิน 1.5 แสน ยังคงไม่มีข้อสรุปชัดเจน จนกว่าจะมีการพบตัวของครูศิริพร เพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะทางครอบครัวก็ยืนยันว่า ครูศิริพรเดินทางไปยังประเทศจีนตั้งแต่ 2 เดือนที่แล้ว และเพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน

เปิดเบาะแสครูสาว โยงปม รองแบงค์
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

เปิดเบาะแสครูสาว โยงปม รองแบงค์
ภาพจาก ข่าวช่องวัน


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
เพจดังสงสัย ใครคือครูสาวที่หายตัวช่วงเดียวกับรองแบงค์ ก่อนพบฆ่าตัวตาย เอี่ยวเงิน 1 แสน ? โพสต์เมื่อ 29 มิถุนายน 2567 เวลา 20:08:16 16,040 อ่าน แสดงความคิดเห็น