พี่วินลูบปาก เก็บบัตรได้ นึกว่าลาภลอยเอาไปกด ATM พอรู้บัตรอะไร อยากจะเขวี้ยงทิ้ง !

 
              วินมอเตอร์ไซค์ ยืนอยู่หน้าเอทีเอ็มอยู่นานสองนาน จนคนเข้ามาถามเป็นอะไร แท้จริงแล้วเก็บบัตรได้เลยลองเอามากดเงิน แต่พอรู้ว่าจริง ๆ มันคือบัตรอะไร หมดอารมณ์ทันที

 พี่วินมอเตอร์ไซค์ที่เก็บใบขับขี่ได้
ภาพจาก  TikTok homiesrf  

 พี่วินมอเตอร์ไซค์ที่เก็บใบขับขี่ได้
ภาพจาก  TikTok homiesrf  

             เวลาที่บัตรหาย เราคงหงุดหงิดใจไม่น้อย เพราะต้องเสียเวลาไปทำบัตรใหม่ และบางครั้งถ้าบัตรที่หายกลายเป็นบัตรเอทีเอ็มหรือบัตรเครดิต ก็เสี่ยงอีกที่จะเสียเงิน

             ล่าสุด TikTok homiesrf ได้เผยคลิปที่วินมอเตอร์ไซค์คนหนึ่ง ยืนอยู่หน้าตู้เอทีเอ็มอยู่นานสองนาน จนพนักงานแถวนั้นก็งงว่าทำอะไรหน้าตู้เอทีเอ็มกว่าครึ่งชั่วโมง กดวนไปวนมายังไงเงินก็ไม่ออก จนพนักงานต้องมาช่วยดูว่าต้องกดเอทีเอ็มอย่างไร

             จากนั้น พนักงานธนาคารก็ไปช่วยพี่วินมอเตอร์ไซค์กดเงิน และพยายามจะช่วยเช็กยอดเงินให้ แต่ก็เช็กไม่ได้ จนกระทั่งตู้เอทีเอ็มก็คายบัตรออกมา ทำให้กระจ่างว่า บัตรที่ใช้นั้นไม่ใช่บัตรเอทีเอ็ม แต่เป็นใบขับขี่ จนพนักงานเองก็กึ่งขำกึ่งซีเรียสว่า "พี่เสียบใบขับขี่ เงินมันจะออกได้ยังไง" จนพี่วินเองก็อึ้งและเดินหนีไปเลย

 พี่วินมอเตอร์ไซค์ที่เก็บใบขับขี่ได้
ภาพจาก  TikTok homiesrf  

 พี่วินมอเตอร์ไซค์ที่เก็บใบขับขี่ได้
ภาพจาก  TikTok homiesrf  

             อย่างไรก็ตาม ต่อมาพบว่า ใบขับขี่ใบนั้นก็ไม่ใช่ใบขับขี่ของพี่วินมอเตอร์ไซค์อีก แต่เป็นใบขับขี่ของคนอื่นที่ทำตกเอาไว้ พี่วินเก็บได้ก็นึกว่าเป็นเอทีเอ็ม เลยลองเอามากดเงินดูเผื่อเดารหัสถูกและได้ลาภลอย โหยพี่....เล่นงี้เลย

             งานนี้ถ้าพนักงานไม่เข้าไปช่วย พี่วินเองก็คงคิดว่าได้ลาภลอยแน่ ๆ ว่าแต่เอาเวลาไปวิ่งวิน ดีกว่ามานั่งเดารหัสเอทีเอ็มดีกว่าพี่


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
พี่วินลูบปาก เก็บบัตรได้ นึกว่าลาภลอยเอาไปกด ATM พอรู้บัตรอะไร อยากจะเขวี้ยงทิ้ง ! โพสต์เมื่อ 29 มิถุนายน 2567 เวลา 17:33:57 42,346 อ่าน แสดงความคิดเห็น