เปิดสาเหตุรองแบงค์หายตัวเป็น 10 วัน ทำไมถึงหาไม่พบ ก่อนเจอศพเสียชีวิตในรถ

 
          เปิดสาเหตุรองแบงค์เสียชีวิต ทำไมหายตัวเป็น 10 วันถึงหากันไม่พบ ก่อนเป็นศพอยู่ในรถ สภาพฝุ่นปกคลุมหนาแน่น คาดฆ่าตัวตาย

รองแบงค์เสียชีวิต
ภาพจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ 

          กรณีที่นายฤชากร ใจสันติ หรือรองแบงค์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลสันป่ายางหน่อม ต.ในเมือง อ.เมืองลำพูน จ.ลำพูน หายตัวอย่างปริศนาตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2567 ก่อนจะพบเป็นศพวันที่ 28 มิถุนายน 2567 รวมแล้วหายตัวไปกว่า 13 วัน โดยที่หาเบาะแสได้ยากมาก

          เรื่องนี้ หลายคนสงสัยว่า ทำไมการค้นหารองแบงค์ถึงยากเย็น กว่าจะพบตัวก็เกือบ 2 สัปดาห์ ดังนั้นเราจึงมาย้อนรอยเหตุการณ์อีกครั้งว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง

          วันที่ 29 มิถุนายน 2567  เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า ก่อนหน้าที่รองแบงค์จะหายตัวไป ได้บอกกับภรรยาในช่วงเช้าวันที่ 16 มิถุนายนว่า จะไปเตรียมเอกสารที่โรงเรียน จากนั้นก็ขาดการติดต่อไปพร้อมรถยนต์โตโยต้า วีออส

รองแบงค์เสียชีวิต
ภาพจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ 

รองแบงค์เสียชีวิต
ภาพจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ 


          ขณะเดียวกัน กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพรถของรองแบงค์บนถนนซูเปอร์ไฮเวย์ มุ่งหน้า จ.ลำพูด พิกัดสุดท้ายคือ วันที่ 17 มิถุนายน เวลา 12.06 น. ก่อนที่สัญญาณโทรศัพท์รองแบงค์จะหายไปในช่วงถนนลำพูน - เชียงใหม่ และไม่มีกล้องวงจรปิดตัวไหนจับภาพรถรองแบงค์ได้อีกเลย และคาดว่า นี่ทำให้เป็นหนึ่งในสาเหตุที่หาตัวรองแบงค์ไม่พบกว่า 10 วัน

          กระทั่งวันที่ 28 มิถุนายน เวลา 21.40 น. พบศพคนเสียชีวิตในรถยนต์จอดไว้ใต้ทางทางต่างระดับวงแหวนรอบสอง บ้านเชียงขาง ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ สภาพรถมีฝุ่นปกคลุมหนาแน่น คาดว่าจอดรถในจุดนี้หลายวัน และเป็นการฆ่าตัวตาย

          อ่านข่าว : เจอแล้ว ศพรองแบงค์ในรถ หลังหายตัว 13 วัน พบมือถือมีการค้นคำสุดเจ็บปวด

รองแบงค์เสียชีวิต
ภาพจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ 

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์



คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
เปิดสาเหตุรองแบงค์หายตัวเป็น 10 วัน ทำไมถึงหาไม่พบ ก่อนเจอศพเสียชีวิตในรถ โพสต์เมื่อ 29 มิถุนายน 2567 เวลา 15:26:21 13,401 อ่าน แสดงความคิดเห็น