เปิดโพสต์สุดท้ายของรองแบงค์ กับข่าวที่น่ายินดี - ภรรยาโพสต์อาลัย ไม่คิดรูปนี้คือรูปสุดท้าย

 
          เปิดโพสต์สุดท้ายรองแบงค์ กับข่าวที่น่ายินดี ก่อนที่จะเสียชีวิต ด้านภรรยาโพสต์อาลัย ไม่ต้องเป็นห่วง จะดูแลลูกให้ดีที่สุด


รองแบงค์

          จากกรณีการเสียชีวิตของ รองแบงค์ หรือนายฤชากร ใจสันติ รองผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลสันป่ายางหน่อม ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ลำพูน ที่คาดว่าน่าจะฆ่าตัวตายจากความเครียดเรื่องการเซ็นเบิกเงิน 1 แสน แต่ครูที่ให้เซ็นกลับหนีไปจนรองแบงค์ต้องรับผิดชอบ

          อ่านข่าว : เจอแล้ว ศพรองแบงค์ในรถ หลังหายตัว 13 วัน พบมือถือมีการค้นคำสุดเจ็บปวด

          ล่าสุด วันที่ 29 มิถุนายน 2567 ภรรยาของรองแบงค์ มีการโพสต์อาลัยถึงสามีว่า พ่อแบงค์หลับให้สบายนะ ไม่ต้องห่วงลูก แม่จะเลี้ยงดูความรักของเราให้เติบโตอย่างดี มีจิตใจอ่อนโยนและเป็นผู้ให้ด้วยใจที่กว้างขวางแบบพ่อของเขา ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าภาพนี้จะเป็นภาพสุดท้ายของครอบครัวเรา ความรักที่เธอมีให้เราจะอยู่กับเราและลูกเสมอ

          ทั้งนี้ เมื่อดูจากภาพครอบครัวจะเห็นว่า รองแบงค์กับภรรยา เพิ่งมีโซ่ทองคล้องใจได้ไม่นาน ส่วนชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเสียใจจำนวนมาก

รองแบงค์
          ขณะเดียวกัน เมื่อตรวจสอบเฟซบุ๊กของรองแบงค์ พบว่า ในเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา รองแบงค์กำลังรอลุ้นความก้าวหน้าในอาชีพ ในตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษา ซึ่งผลการคัดเลือกก็ทะลุเข้ารอบลึก ๆ ไปเรื่อย ๆ ก่อนที่จะเกิดเหตุสลด

รองแบงค์


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
เปิดโพสต์สุดท้ายของรองแบงค์ กับข่าวที่น่ายินดี - ภรรยาโพสต์อาลัย ไม่คิดรูปนี้คือรูปสุดท้าย โพสต์เมื่อ 29 มิถุนายน 2567 เวลา 13:46:52 24,086 อ่าน แสดงความคิดเห็น